Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Tôi vẫn chưa thấy ông Mourinho nói gì"

Thứ Năm 08/03/2007 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luôn là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Chelsea ở bất cứ trận đấu nào thế nhưng mới đây Frank Lampard đã tiết lộ rằng anh vẫn đang ngóng chờ được Chelsea gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa hề thấy HLV Mourinho có dấu hiệu nào cho việc này cả.

"Vẫn chưa có gì mới với hợp đồng của tôi cả. Tôi vẫn đang ngóng chờ CLB đề nghị gia hạn hợp đồng với tôi." Lampard thú nhận

"Có thể đang có quá nhiều việc cùng diễn ra ở thời điểm hiện tại. Giai đoạn hiện thời là giai đoạn vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Vẫn còn rất nhiều thời gian. Tôi vẫn đang chờ xem Jose sẽ quyết định thế nào cũng như tương lai của ông ở sân Stamford Bridge ra sao thế nhưng cả 2 vấn đề nào đều không quá gấp gáp. Chúng tôi đang còn nhiều vấn đề để quan tâm hơn."

Có lẽ điều mà Lampard đang quan tâm là "The Blues" sẽ phải gặp ai trong vòng tứ kết của Champions League, nhưng dù là ai thì tiền vệ của Chelsea cũng không mong muốn đó là Liverpool. Theo Lampard, Liverpool là một đội bóng đáng ngại và những gì mà CLB này đã thể hiện trong trận đấu với Barca đã khiến Chelsea phải e dè. Anh nói :

"Bạn hỏi tôi muốn phải đối đầu với một đội bóng Anh hay AC Milan, Real Madrid hoặch Bayern Munich à?

Câu trả lời của tôi là các trận đấu với các đội bóng Anh bao giờ cũng rất khó khăn vì thi đấu với họ chúng tôi sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề  hòa toàn khác."

Có lẽ các cầu thủ Chelsea chỉ muốn gặp Liverpool trong trận bán kết Champions League để trả món nợ 2 năm trước mà Chelsea đã bị 'The Kop" đánh gục ở bán kết Champions League và sau đó vươn lên ngôi vị cao nhất của Châu Âu.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X