Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tin vui cho các cổ động viên Man Utd

Thứ Năm 08/03/2007 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa đón nhận tin vui giành quyền lọt vào tứ kết Champions League, đội bóng chủ sân Old Trafford lại được dịp hân hoan khi tiền vệ Cristiano Ronaldo thông báo sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng mới.


Ronaldo đang có những tháng ngày tuyệt đẹp tại Manchester United
 

Đây có thể xem là một bất ngờ lớn đối với nhiều người vì động thái gần đây của tiền vệ người Bồ Đào Nha cho thấy anh muốn ra đi. Hiện tại, Ronaldo có hợp đồng đến hết năm 2010 song Barca và Real đang muốn đưa tiền vệ 22 tuổi về Tây Ban Nha.

 

“Chúng tôi đã nói chuyện với lãnh đạo Man Utd và tôi hi vọng là mọi chuyện có thể tiến hành sớm nhất có thể”, Ronaldo nói.

 

“Không có gì là không thể quyết định được. Tôi thực sự yêu mến nơi này. Một ngày nào đó tôi thích được thi đấu ở La Liga, nhưng bây giờ tôi hạnh phúc vì được ở Manchester”.

 

Ronaldo được Ferguson đánh giá rất cao tại Man Utd, ông đánh giá rằng anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thể giới. Thực tế những gì Ronaldo đang thể hiện ở Old Trafford quả thật xứng đáng với những lời khen ngợi mà Ferguson giành tặng anh.

 

Nói về việc Barca và Real đang cố gắng có được chữ ký của mình, Ronaldo khẳng định: “Tôi có thể không bao giờ chắc chắn được về cuộc sống của mình. Nhưng tôi hạnh phúc ở đây và tôi muốn ở đây. Trong bóng đá không có quá nhiều thứ để mơ mộng”.

 

“Nếu tôi không chuyển đi bây giờ, nếu tôi chuyển đi trong 2,3,4 hoặc 5 năm nữa thì được. Man Utd vẫn luôn là câu lạc bộ lớn đặc biệt với tôi”.

 

Ronaldo gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon với giá 12 triệu bảng năm 2003. Giờ đây giá trị chuyển nhượng của tuyển thủ Bồ Đào Nha này có thể lớn gấp 3,4 mức đó. Anh là một cầu thủ không thể thiếu của Man Utd, và nếu anh ở lại, không có gì tốt hơn thế với Ferguson.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X