Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard: “Cầu cho Chelsea không đụng Liverpool”

Thứ Năm 08/03/2007 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Lampard rất muốn tránh Liverpoolkhỏi những lá phiếu may rủi trong lễ bốc thăm tứ kết Champions League vào ngày mai.

Bên cạnh MU, Liverpool, Chelsea là đội bóng sớm có mặt tại tứ kết Champions League mùa giải này. 



Đối với The Blues, họ rất muốn tránh đụng độ với các CLB Anh, đặc biệt là Liverpool bởi một viễn cảnh như cách đây 2 năm có thể sẽ lại tái hiện bởi lúc đó đội bóng vùng Merseyside đã đánh bại họ trong trận bán kết Champions League và giờ đây họ thể hiện sự nguy hiểm của mình bằng việc loại thẳng tay ĐKVĐ mùa trước Barcelona.

 

Và tiền vệ Lampard đã khẳng định điều đó khi tuyên bố: “Chắc chắn bạn không muốn đụng độ một đội bóng Anh như Liverpool so với AC Milan hay Bayern Munich.

 


Những trận đấu giữa các CLB Anh nói chung và Liverpool nói riêng ở đấu trường nào cũng luôn khó đoán định bởi nó luôn ẩn chứa những bất ngờ mà không ai dự báo trước được”.

 

Tuy nhiên đối với tiền đạo đang chơi cho Blackburn, Benni McCarthy, người từng là cựu học trò của Mourinho khi ông này dẫn dắt đội tới chức VĐ Cúp C1 vào tháng 5/2004, thì hùng hồn khẳng định với trướng của HLV này, The Blues chẳng khó khăn gì vươn tới một chức vô địch tại đấu trường châu Âu.

 

Anh nói: “

Chelsea là đội bóng tôi yêu thích và thầy cũ Mourinho của tôi đang ở đó. Ông ấy luôn nắm vững từng chi tiết nhỏ về đối thủ và luôn đưa ra những triết lý lãnh đội của riêng mình.

 

Đó là một cá nhân kiệt xuất và dưới sự dẫn dắt của Jose, bạn đừng nghi ngờ về khả năng tiến tới trận Chung kết và sau đó là VĐ giải đấu Champions League mùa giải này của Chelsea“.

(theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X