Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham: Capello đã đúng khi không chọn tôi

Thứ Ba 05/02/2008 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ David Beckham đã thừa nhận rằng, Capello đã đúng khi không gọi anh tập trung ĐTQG cho trận giao hữu với Thuỵ Sỹ vào ngày mai.

 

Cầu thủ đang khoác áo CLB Galaxy của Mỹ đã có được 99 lần khoác áo ĐTQG, và anh rất mong sẽ vượt qua ngưỡng đó, hoặc ít nhất cũng đạt đến con số 100 lần. Tuy nhiên, mong ước của cầu thủ này vẫn chưa được thực hiện, khi anh không có tên trong danh sách các cầu thủ sẽ tham dự trận đấu đầu tiên dưới thời Capello.


Beckham trả lời phỏng vấn

 

“Tất nhiên là tôi luôn cảm thấy rất thất vọng khi không có tên trong đội hình ĐT Anh.” Bekcham thổ lộ. “Tuy nhiên, tôi cũng vui vẻ chấp nhận điều đó vì tôi biết con người Capello. Ông ấy sẽ không bao giờ gọi một cầu thủ thi đấu, khi biết cậu ta không có đủ thể lực cần thiết.”

 

“Có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh đã thi đấu 15 trận đấu liên tục trong vòng 2 tháng qua. Trong khi đó, tôi thì chưa thi đấu một trận đấu nào kể từ tháng 12. Chính vì vậy, nếu tôi được gọi vào ĐT thì đó quả là không công bằng đối với các cầu thủ khác.” Beckham khiêm tốn nói.

Nhân tiện, tiền vệ điển trai này cũng đã đáp lại những sự chê trách của dư luận khi anh không tập trung vào tập luyện mà đi đến châu Phi và Nam Mỹ. “Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ ở Arsenal trong vòng một tháng qua. Và tôi nghĩ như vậy là đủ. Hơn nữa, chuyến đi vừa qua của tôi cũng chỉ diễn ra 4 ngày, và nó không làm tôi tốn quá nhiều sức lực.”

 

“Trở lại với ĐT Anh, tôi cầu chúc cho Capello và các cầu thủ còn lại sẽ gặp may mắn trong trận đấu với Áo vào ngày mai. Tôi tin rằng ông ấy là một sự lựa chọn đúng đắn cho ĐT Anh lúc này.”

 

Không biết liệu chiến lược gia người Ý sẽ có màn ra mắt thế nào vào trận đấu ngày mai, trận đấu “không Beckham”. Chính McClaren cũng đã từng hắt hủi Beckham khỏi ĐT Anh và ông đã chuốc lấy thất bại đau đớn, khi nhận ra sai lầm quá muộn. Mà có lẽ không cần phải nhìn vào gương ai, chính Capello cũng đã từng đối xử tệ bạc vớI Beckham khi cả hai còn làm việc ở Real Madrid, nhưng ông kịp thời sửa sai bằng cách trọng dụng cựu tiền vệ MU, và chính Beckham là nhân tố nổi bật nhất trong cuộc nước rút ngoạn mục về với chức vô địch La Liga mùa bóng năm ngoái.

 

·        Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X