Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bất ngờ Robinho cập bến thành Manchester với giá kỉ lục BĐ Anh

Thứ Ba 02/09/2008 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho sẽ có mặt tại thành phố Manchester nay mai để hoàn tất vụ chuyển nhượng tới CLB Manchester City. Đây là thông tin chính thức từ trang web CLB Man City.

 


Manchester
City đã bất ngờ có được chữ kí của tiền đạo người Brazil từ Real Madrid, ngôi sao Robinho. Đây cũng là một vụ chuyển nhượng bất ngờ chẳng kém gì vụ chuyển nhượng của Berbatov. Manchester City

đã có được chữ kí của Robinho với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của bóng đá Anh, 32,5 triệu bảng. Chelsea đã phải chịu thua khi không thể đáp ứng được yêu cầu về mức phí mà Real đưa ra.

 

Robinho sẽ có dịp đối mặt với các tài năng ở Premiership

Những thỏa thuận cuối cùng chỉ được thực hiện khi mà TTCN sắp sửa đáo hạn trong vài phút. Robinho, tên đầy đủ là Robson de Souza, đã ghi 25 bàn trong 100 trận đấu cho đội chủ sân Bernabeu, trong thời gian này anh đã giành được những vinh quang tại La Liga. Anh chuyển đến Tây Ban Nha sau khi được Real phát hiện tại CLB Santos. Robinho cũng đã ghi được 11 bàn thắng trong 42 lần khoác áo ĐT Brazil.

 

Anh trở thành cầu thủ thứ 4 của Man City mang quốc tịch Brazil, cùng với Elano, Jo và Glauber Berti.

 

HLV Mark Hughes tỏ ra rất phấn khích khi ông cho hay trên mcfc.co.uk: "Tôi rất hài lòng và phấn khích với cơ hội làm việc với một cầu thủ tài năng như Robinho. Tôi đã từng nói rằng để trở thành một trong những CLB hàng đầu Premier League, chúng tôi phải tăng cường lực lượng với những cầu thủ như Robinho. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

 

"Tôi đang nóng lòng chờ đợi phút giây giới thiệu cậu ấy với các cầu thủ của đội bóng cũng như NHM. Đây là bản hợp đồng thể hiện tham vọng của CLB Manchester City."

 

Nam Huy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X