Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Barton háo hức muốn chứng tỏ mình

Thứ Ba 17/07/2007 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joey Barton cho biết anh đang mong chờ cơ hội được thể hiện mình trên con đường chinh phục các danh hiệu cùng đội bóng mới Newcastle.

Liệu Barton có thổi luồng gió mới cho chích chòe?

Sau khi chuyển đến “Chích chòe” từ Manchester City với mức giá 5,8 triệu bảng hồi tháng trước. Vào tối nay, tiền vệ Joey Barton sẽ có cơ hội để thể hiện mình khi Newcastle có trận giao hữu với đội bóng hạng 3 Hartlepool United.

Cựu cầu thủ của Man City cho biết việc chuyển đến sân St James Park sẽ giúp anh mở ra một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình, chấm dứt quãng thời gian không thành công trong màu áo đội bóng thành Manchester.

“Mỗi khi bạn chuyển đến một CLB mới đó là lúc bạn sẽ lại có một sự khởi đầu mới. Và tôi đang có cơ hội khi được trở thành cầu thủ của “Chích chòe”. Có thể nhiều người nghĩ rằng tôi không thực sự có ích cho CLB nhưng rốt cuộc tôi đã đến đây. Newcastle là một chân trời mới và bằng nỗ lực cá nhân, tôi sẽ chứng tỏ được giá trị của mình”.

Barton cũng cho biết thêm: “Mục tiêu của tôi khi đến đây là muốn giành các danh hiệu cùng Newcastle chứ không phải vì số tiền lương mà tôi nhận được mỗi tuần. Tôi biết hiện tại ở đội bóng có những cầu thủ đã được ban lãnh đạo mua về từ các năm trước. Tuy nhiên, thay vì thể hiện những gì đã cam kết khi ký hợp đồng, họ lại tỏ ra rất vụ lợi khi không đóng góp nhiều cho đội bóng”

“Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng Premiership mùa giải vừa qua, bạn sẽ thấy Newcastle chỉ đứng trên Man City một bậc. Ở CLB cũ của tôi, khi kết thúc mùa giải mà đứng ở vị trí thứ 14 sẽ được coi là một kết quả tồi tệ. Do đó, với một đội bóng mạnh như Newcastle thì đó là một thảm họa”

“Tôi hy vọng mùa giải tới mọi chuyện sẽ chấm dứt. Mục tiêu của toàn thể đội bóng sẽ là gặt hái được những thành công và chấm dứt cơn khát danh hiệu trong suốt một thời gian dài. Với tư cách là một cầu thủ, tôi chỉ mong muốn sẽ trở thành một phần của đội bóng chứ không đòi hỏi gì hơn nữa.”

Joey Barton cùng với Mark Viduka, David Rozehnal và Geremi là những tân binh được HLV Sam Allardyce đưa về sân St James Park sau khi lên thay Glenn Roeder dẫn dắt Newcastle cuối mùa giải vừa qua.

·     Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X