Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Eto'o và Torres: Hai đích ngắm của Benitez

Thứ Sáu 25/05/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa mới yêu cầu ban lãnh đạo Liverrpool rót thêm tiền, Benitez đã khiến cho lãnh đạo CLB “hú hồn, hú vía” khi đề xuất sắm hai hảo thủ Eto'o và Torres để tăng cường hàng công. Để mua được hai cầu thủ này, Liverpool phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.


Cùng với Torres, Etoo cũng được Benitez rất quan tâm

Sau một năm thi đấu không thành công, Benitez đã lên kế hoạch thay máu đội hình Liverpool bằng các hợp đồng chất lượng. Và hai chân sút thượng hạng của La Liga là Samuel Eto'o và Fernando Torres chính là hai cái tên được nhắc đến trong kế hoạch này. Đây cùng là hai mục tiêu hàng đầu của Benitez trong việc bổ sung hàng tiền đạo cho mùa giải mới.

 

Mặc dù có được thành công nhất định ở Champions League mùa này khi lọt đến trận chung kết, thua MilanAthens hôm thứ 4 vừa qua nhưng Liverpool vẫn quyết tâm xây dựng lại đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Benitez yêu cầu những ông chủ người Mỹ hãy chi thêm tiền để mua sắm cầu thủ được tốt hơn.

 

The Kop đang hi vọng sẽ kết thúc sự trị vì của hai đại gia Chelsea và Man Utd ở Premiership mùa bóng tới. Chính vì vậy mà việc mua các tân binh tốt hơn là điều hiển nhiên.

 

Theo như các báo chí Anh đưa tin, Liverpool rất “khoái” tiền đạo Barcelona, Samuel Eto’o. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ này, The Kop có thể phải chi tới 50 triệu Euro. Chính vì vậy mọi chuyện có thể không thể diễn ra như Benitez mong muốn.


Owen cũng có khả năng về lại mái nhà Anfield một thời
 

Mục tiêu thứ 2 của Benitez là tiền đạo Atletico Madrid, Fernando Torres. Có khả năng tiền đạo Torres sẽ đến với Anfield mùa bóng tới, giá trị chuyển nhượng của anh cao nhất chỉ đến 30 triệu Euro, thấp hơn so với Eto’o nên khả năng Benitez quyết tâm chọn người đồng hương của mình là hoàn toàn có cơ sở. Không những vậy, Torres hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Benitez về kỹ thuật, khả năng săn bàn và tinh thần thi đấu.

 

Các cầu thủ khác cũng nằm trong kế hoạch của Benitez gồm có: Darren Bent (Charlton Athletic), Vincenzo Iaquinta (Udinese), và Amauri (Palermo). Benitez cũng tính tới khả năng mời tiền đạo Michael Owen, một người cũ của Anfield về thi đấu song chưa tiếp cận được Newcastle United.

 

            Kiến lửa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X