Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham rộng cửa trở lại tuyển Anh

Thứ Sáu 25/05/2007 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rất có khả năng tiền vệ David Beckham sẽ được gọi lại tuyển Anh trong thời gian tới để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2008, nơi mà đội tuyển ba chú sư tử đang thi đấu rất chật vật.


David Beckham có khả năng trở lại tuyển Anh
 

Ngay trong trận đấu với Estonia tới đây, huấn luyện viên Steve McClaren đã quyết định “xuống nước” để gọi lại tiền vệ

David Beckham, người mà bất lâu nay trong mắt ông là hết thời. Chính phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây của Beck khi anh thi đấu trong đội hình Real Madrid đã khiến cho McClaren phải thay đổi ý định của mình.

 

Beckham có đóng góp rất lớn cho Real Madrid trong giai đoạn cuối mùa bóng này. Anh cùng với Real tiến bước và có kết quả rất khả quan ở La Liga khi đang chiếm ngôi đầu bảng, vượt mặt của Barca và Sevilla.

 

Cựu đội trưởng tuyển Anh chưa được một lần khoác áo ĐTQG khi McClaren lên nắm quyền. Ngay sau khi World Cup 2006 kết thúc, vị trí tiền vệ cánh phải của tuyển Sư tử Anh luôn được giao cho tiền vệ Aaron Lennon của Tottenham. Chiếc băng đội trưởng cũng được chuyển giao cho trung vệ của Chelsea, John Terry .

 

“Tôi chưa bao giờ nói là sẽ đóng cửa cơ hội với bất cứ ai muốn cống hiến cho đội tuyển”, McClarren nói. “Có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ cánh phải, kể cả Beckham nhưng mọi người sẽ biết được chính xác ai sẽ được gọi vào cuối tuần này. Beckham cũng là một trong những vị trí được xem xét trong thời điểm này”.

 

Những phát biểu của McClaren phần nào đó hé mở cơ hội cho Beckham nhưng đó không phải là điều chắc chắn nhất. Kể từ khi bị “ghẻ lạnh”, Beckham vẫn mong một ngày nào đó được quay trở lại ĐT Anh và dùng tất cả những gì mình có để cống hiến cho quốc gia. Hi vọng ước muốn của tiền vệ tài hoa này sớm thành hiện thực.

 

McClaren sẽ triệu tập các cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Estonia và trận giao hữu tại Wembley với tuyển Brazil.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X