Thứ Sáu, 05/07/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie: Scholes và Giggs còn chơi 2 năm nữa

Thứ Sáu 25/05/2007 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Alex Ferguson của Manchester United nói rằng Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ còn giữ vai trò quan trọng cho Quỷ Đỏ trên hàng tiền vệ thêm 2 mùa bóng nữa.

Ryan Giggs vẫn còn chơi 2 năm nữa

Chính niềm tin này của Ferrguson đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến tương lai của hai cựu binh Giggs và Scholes trong mùa giải mới. Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng hai cầu thủ của Man Utd sẽ chỉ giữ vai trò dự bị, thậm chí có khả năng phải bán đi để có tiền mua về các cầu thủ trẻ.

Có nhiều tin đồn sự nghiệp của một số trụ cột của Man Utd sẽ sớm chấm dứt, tin tức đó lập tức đến tai Ferguson và ông đã có những phản hồi trước tình trạng này. Đó chính là việc khẳng định tương lai của Giggs và Scholes là bất khả xâm phạm vì cả hai chưa hết thời.

Nhưng mặc dù ra sức mua tiền vệ Owen Hargreaves, người đang có hi vọng về với Man Utd ngày một ngày hai, Ferrguson vẫn muốn sử dụng tiền vệ 33 tuổi Giggs và tiền vệ 32 tuổi Scholes thêm 2 mùa bóng nữa trong đội hình chính thức.

Trên tạp chí của Man Utd, Ferrguson nói: “Các cầu thủ trẻ sẽ phải cải thiện khả năng của mình. Kinh nghiệm của Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ rất quan trọng với đội bóng trong hai mùa giải nữa, nhưng tất nhiên mỗi mùa bóng sẽ có những điều chỉnh thích hợp”.

Ferrguson cũng giành những lời khen ngợi với các cầu thủ nước ngoài, đặc biệt giành nhiều lời nói tốt lành cho Nemanja Vidic và Gabriel Heinze.

Vidic được Ferrguson hết lời khen ngợi

Ông nói thêm: “Chúng tôi có một cầu thủ Argentina, một Hà Lan, 3 cầu thủ Pháp, một cầu thủ Bồ Đào Nha, một Serbia. Tất cả đều đến từ các quốc gia khác nhau. Bóng đá cần sự thống nhất và tất cả đều giữ vai trò quan trọng”.

“Vì vậy, khi xây dựng một đội hình mới. Bạn có nhiều việc phải làm nhưng cốt sao vẫn phải đảm bảo để đội bóng lớn mạnh. Đó chính là lý do tại sao bạn hiểu được tinh thần Manchester United”.

Vidic và Heinze – họ là những ví dụ nổi bật về sự cố gắng và tinh thần cống hiến của Man Utd. Tôi nghĩ rằng một cầu thủ nước ngoài muốn thi đấu ổn định ở câu lạc bộ phải hiểu được lịch sử truyền thống của câu lạc bộ đó, họ phải coi mình là một phần của Man Utd”.

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X