Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack sẽ rời Chelsea mùa tới?

Thứ Tư 09/05/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi “tận mắt nhìn, tận tai nghe” về tương lai của Shevchenko ở Stamford Bridge, Michael Ballack nói rằng anh quyết không rời Chelsea mùa bóng tới khi nhận được những thông tin không mấy tốt đẹp từ Mourinho và ban lãnh đạo.

Ballack chưa chắc chắn tương lai của mình ở Stamford Bridge

Có thể nói, Ballack đang có mâu thuẫn “nho nhỏ” với Mourinho vào thời điểm này. Chẳng là đội trưởng tuyển Đức đã cố tình phẫu thuật chấn thương mắt cá chân hồi tháng tư mà không được sự đồng ý của ban lãnh đạo đội bóng. Cùng thời điểm đó, Chelsea mất đi Ballack và trắng tay ở hai mặt trận quan quan trọng Champions League và Premiership.

Ở các trận đấu với Liverpool, Arsenal và Bolton gần đây, Chelsea không có sự đóng góp của Ballack nên kết quả thật tồi tệ. Ở đầu mùa bóng, Ballack chơi không thực sự ấn tượng nhưng anh đã thể hiện mình khi nửa cuối mùa giải bước vào chặng nước rút. Chính vì vậy mà Mourinho coi Ballack là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Chelsea. Nhưng hành động của Ballack không được sự đồng ý của Mourinho khiến HLV người Bồ Đào Nha tức giận là điều dễ hiểu.

Đã có những thông tin này nọ về tương lai của Ballack, rằng anh sẽ phải rời Chelsea mùa bóng tới. Tuy nhiên, Ballack khẳng định tình yêu của mình với The Blues và quyết định kết thúc sự nghiệp của mình ở nơi đây.

Anh nói: “Tôi sẽ gửi bệnh án của tôi lên ban huấn luyện. Tôi thấy chấn thương của tôi cần phải được phẫu thuật, nếu không tôi sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình”.

“Tôi không muốn rời câu lạc bộ, tôi cảm thấy hết sức thoải mái và muốn kết thúc nghiệp bóng đá của mình ở Chelsea”.

Ballack đã có 46 trận đấu trong màu áo của Chelsea và có được 8 bàn thắng. Thành tích này kém xa so với thời anh khoác áo Bayern Munich. Đó chính là lý do mà Mourinho và ban lãnh đạo Chelsea không hài lòng về tuyển thủ Đức bên cạnh mức lương kếch xù mà họ phải trả cho anh.

Chưa có thông tin chính thức nào về tương lai của Ballack, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Mourinho.

     Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X