Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ người Pháp từ chối Man Utd

Thứ Tư 09/05/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đánh tiếng rằng họ đang chú ý tới tài năng trẻ bóng đá Pháp đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Youssuf Mulumbu.

Mulumbu không có ý định rời PSG

Mulumbu năm nay 20 tuổi nhưng đang thi đấu khá thành công cho PSG mùa bóng này. Anh đã có 12 lần được khoác áo PSG và đều thể hiện được bản lĩnh của mình ở Ligue 1.

“Tôi phải luôn luôn có gắng chơi cho bất cứ câu lạc bộ nào, nhưng có lẽ rằng mọi người đang động viên tôi chơi cho PSG mùa tới”, Mulumbu nói trên tờ But.

“Nơi đây rất thích hợp với những cầu thủ trẻ như tôi. Tôi không thể chơi tốt như hiện tại nếu tôi ở Toulouse. Manchester United, Juventus và Valencia đã chú ý tới những cố gắng của tôi. Họ đang có gắng giữ liên lạc với tôi”.

Anh nói thêm: “Nhưng họ phải biết rằng kể từ khi tôi ký hợp đồng mới, mọi điều rất khó có thể thay đổi. Tương lai của tôi, tôi không biết mình sẽ phải làm như thế nào cả. Chúng tôi sẽ thảo luận các vấn đề đó với đại diện cảu tôi, HLV của tôi. Nó sẽ thích hợp hơn đối với tôi”.

“Quan trọng nhất với tôi bây giờ là được thi đấu. Tôi không thể phàn nàn về việc đó vì tôi đã được thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 20. Tôi cảm thấy rất tự hào”.

Mulumbu là thành viên của PSG từ năm 18 tuổi. Anh chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ và đó là lý do tại sao mà Man Utd tỏ ra quan tâm tới tài năng trẻ này như vậy. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ 20 tuổi người Pháp đang phớt lờ với sự quan tâm của Man Utd.

     Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X