Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov "chê" Manchester United

Thứ Tư 09/05/2007 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Mặc dù giành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đương kim vô địch Manchester United tuy nhiên tiên đạo người Bulgari Dimitar Barbatov ngày hôm qua đã làm yên lòng các fan hâm mộ Tottenham khi khẳng định với HLV Martin Jol rằng anh vô cùng hạnh phúc khi được tiếp tục ở lại White Hart Lane.

Mặc dù chỉ mới gia nhập Premiership không lâu tuy nhiên Dimitar đã nhanh chóng thích nghi với bóng đá Anh và chứng tỏ được đẳng cấp của mình với phong độ không thể chối cãi.

Berbatov - Người đập tan hy vọng trụ hạng của Charlton Athletic


Sự ăn ý giữa Berbatov và người chơi cùng với anh là Robbie Keane chính là một trong những nguyên nhân chính giúp cho Tottenham Hospur đi đến cuối mùa giải với một chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng. Vơi bàn thắng vào lưới Charton Athetic ngày hôm qua, cầu thủ người Bulgari này đã có bàn thắng thứ 22 của mình ở mùa giải năm nay.

HLV Berbatov tỏ rả vô cùng vui sướng và tự tin khi tuyên bố ông sẽ giữ được cầu thủ con cưng của mình ở lại White Hart Lane trước những "ve vãn" cực kỳ hấp dẫn từ phía Manchester United.

Ông nói :" Berbatov hiện đang rất hạnh phúc cùng với đội bóng của chúng tôi. Tôi đã có một cuộc trao đổi nhỏ với cậu ấy ngày hôm qua và Dimitar cho biết cậu ấy vô cùng hạnh phúc được tiếp tục cống hiến cho Spurs."

"Giành được tất cả những cảm tình của các cổ động viên, cậu ấy đã nói 'Tôi còn muốn được gì hơn thế nào ?' và tôi đã nói 'Tuyệt' bởi tôi hạnh phúc khi các cầu thù của mình hạnh phúc."

Bertatov gia nhập Spurs từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm ngoái với giá chuyện nhượng là 10.9 triệu Bảng và đối với Martin Jol anh chính là bản hợp đồng tốt nhất của mùa bóng.

"Chắc chắn rồi, đối với chúng tôi tài năng của cậu ấy là không thể chối cãi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X