Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack quyết tâm gắn bó với Chelsea

Thứ Hai 06/08/2007 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn từ phía Real Madrid, đội trưởng đội tuyển Đức Michael Ballack ngày hôm nay đã tuyên bố anh sẽ tiếp tục trung thành với Chelsea.

 

Trong suốt những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Kền Kền Trắng chuẩn bị “đánh một mẻ lớn” từ “Gã nhà giàu” thành London khi “cuỗm” liền một lúc cả Michael Ballack và Arjen Robben.

 

Tuy nhiên có vẻ như Real sẽ khó thành công ở thương vụ này khi trong bài phát biểu mới đây nhất của mình, Ballack đã tuyên bố cam kết trung thành với Chelsea dù đã phải trải qua một mùa bóng không mấy thuyết phục.

 

Ballack đã quyết tâm giành được những danh hiệu lớn cùng Chelsea


Anh nói: ”Tôi hoàn toàn trung thành với Chelsea.
Tôi muốn khẳng định với những người yêu mến Chelsea rằng tôi đến với đội bóng này cách đây một năm với mục tiêu là giành được các danh hiệu và thành công tại bóng đá Anh.”

 

“Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi được sinh sống tại London và cả gia đinh tôi cũng vậy.

Những lời đồn thổi xung quanh tôi là không đúng sự thật. Tôi không hề có ý định rời bỏ Chelsea cũng như là tôi không hề có bất kỳ liên hệ nào với Real Madrid hết.”

 

“Tôi đang bị chấn thương hành hạ tuy nhiên tôi cũng tập luyện chăm chỉ để sớm có thể trở lại và thi đấu cùng các đồng đội của mình.”

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X