Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack chưa vội gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 07/07/2008 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ ngôi sao Michael Ballack của CLB Chelsea vừa phát biểu rằng anh sẽ không vội vàng kí vào bản gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản, mặc dù bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn kéo dài đúng 1 mùa bóng nữa.

 

The Blues đã sẵn sàng đón chào các cầu thủ quay lại tập luyện nhưng Ballack được đặc cách nghỉ ngơi thêm ở quê nhà sau khi đã trải qua một kì Euro căng thẳng. Đội bóng của anh đã để thua trong trận chung kết còn bản thân Ballack nhận được một vết thương ở trên mi mắt, nhưng nó không đáng ngại.

 

Cầu thủ năm nay 31 tuổi sẽ không sớm trở lại London trong vòng hai tuần tới và anh cho rằng còn có rất nhiều thời gian để xuy xét đến tương lai: "Tôi có bản hợp đồng kéo dài đến năm 2009 với CLB và chưa hề có ý định gia hạn. Tôi sẽ không quá vội vàng trong vấn đề này. Chúng ta hãy chờ đợi và xem điều gì sẽ diễn ra." Ballack cho hay trên tờ Bild của Đức.


Ballack sẽ bước vào mùa giải mới với quyết tâm rất lớn
 

Mặc dù đón nhận biệt hiệu "Vua về nhì" trong mùa giải qua với Chelsea, khi để thua MU ở cả Premier League và Champions League, Ballack vẫn rất tự tin khi cho rằng cùng với Chelsea anh sẽ có cơ hội thuận lợi để gặt hái các danh hiệu lớn nhất:

 

"Ngay cả khi không mua thêm các cầu thủ vào hè này, Chelsea vẫn là một đội bóng mạnh với đội hình chất lượng, đủ sức giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu tham dự. Chúng tôi có thể lên ngôi vô địch Champions League mùa tới. Đó là lý do tại sao tôi tìm đến Chelsea. Tôi hoàn toàn hài lòng khi chơi ở một giải đấu hay nhất hành tinh, trong đội hình của một trong những CLB mạnh nhất."

 

Ballack còn phát biểu rằng mặc dù nhận lấy toàn "huy chương bạc" ở mùa giải vừa qua, anh vẫn cảm thấy may mắn khi sở hữu cả thảy 10 danh hiệu lớn nhỏ khi chơi bóng ở Đức và Anh:

 

"Tôi cho rằng đó là một thành quả đáng nể. Có rất nhiều cầu thủ chỉ giành được duy nhất một danh hiệu trong suốt sự nghiệp bóng đá và cố gắng vươn tới danh hiệu thứ hai nhưng không thành công. Tôi đã bỏ lỡ những danh hiệu quốc tế lớn, đó là điều không phải bàn cãi, nhưng thử hỏi có bao nhiêu người đạt được kỉ lục như tôi". Ballack tự hào về những thành tích đạt được trong những năm chơi bóng.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X