Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kewell phiêu lưu sang "đất Thổ"

Thứ Hai 07/07/2008 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là "anh hùng" của Leeds United một thời giờ đã không còn chơi bóng ở Anh nữa. Kewell đã lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho đội bóng vô địch nước này.



Kewell đã chính thức trở thành người của Galatasaray

Tiền vệ chạy cánh người Úc đã chính thức chia tay đội bóng thành phố cảng Liverpool để đầu quân cho CLB Galatasaray với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Để có được sự phục vụ của Kewell, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã không mất một đồng nào, vì anh đã không còn là người của Liverpool từ hồi tháng 5, sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng này.

"Bạn có thể coi đó là một chương mới trong sự nghiệp của tôi". Kewell phát biểu. "Tôi đã muốn ra đi sau khi không còn là người của Liverpool nữa. Và đây là con đường tốt nhất mà tôi nên chọn lúc này. Tôi đang rất háo hức được thi đấu trong màu áo mới."

Cùng lúc với Galatasaray còn có những đội bóng khác muốn có được chữ ký của anh như AS Roma, Spartak Moscow và Portsmouth, nhưng cuối cùng Kewell đã chọn đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ làm bến đỗ mới cho mình.

Chuyển đến Liverpool từ CLB Leeds United từ năm 2003, sau khi thi đấu rất thành công trong màu áo đội bóng này. Nhưng Kewell không có được những màn trình diễn thật sự ấn tượng trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Sau 5 năm gắn bó, cầu thủ 29 tuổi của xứ Kangaroo đã quyết định chia tay mà không ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Anfield.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X