Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Aston Villa tính gây sốc khi chiêu mộ ngôi sao của M.U

Thứ Sáu 24/07/2015 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo uy tín Daily Mail của xứ sở sương mù, đội chủ sân Villa Park đang dự định sẽ tái hợp với Ashley Young ngay mùa hè này.

tin chuyen nhuong mu ngay 247 hinh anh
Ashley Young đang được liên hệ để trở về Aston Villa

Tiền vệ Ashley Young

vừa có một mùa giải hồi sinh dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Cầu thủ chạy cánh người Anh là nhân tố có nhiều đóng góp quan trọng vào việc trở lại với đấu trường danh giá Champions League của Man United ở mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, ở kì chuyển nhượng hè năm nay, chiến lược gia người Hà Lan đã mang về sân Old Trafford cậu học trò cưng Memphis Depay từ PSV Eindhoven và điều đó khiến cho vị trí của Young bị đe dọa nghiêm trọng.

Hợp đồng của Young với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2016 và Quỷ đỏ đang chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi. Tuy nhiên mới đây cựu cầu thủ của Aston Villa đã cho biết anh chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía đội chủ sân Old Trafford. Và chính vì thế, những tin đồn Young có thể rời MU ngày mùa hè này đang ngày một nhiều lên. Theo tin chuyển nhượng MU ngày 24/7, Aston Villa đang rất muốn đem Ashley Young về mái nhà xưa Villa Park, nơi đã giúp anh nâng tầm sự nghiệp và được biết đến nhiều hơn ở xứ sở sương mù.

Tiền vệ sinh năm 1985 đã chỉ ghi được hai bàn thắng ở mùa giải trước nhưng đó đều là những pha lập công vô cùng quan trọng. Bàn thắng đầu tiên của anh là ở những phút bù giờ trong trận đấu với Newcastle trên sân St. James’ Park. Còn bàn thứ hai là bàn gỡ hòa 1-1 trong trận derby thành Manchester diễn ra tại Old Trafford hồi tháng Tư vừa qua. Đó là bàn thắng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp Quỷ đỏ lấy lại tinh thần và lội ngược dòng giành chiến thắng cuối cùng với tỉ số 4-2 trước gã hàng xóm ồn ào.

tân binh Memphis Depay được đánh giá cao hơn Young về khoản tấn công và bùng nổ tạo đột biến nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh lại giúp cho đội hình của United cân bằng về cả tấn công và phòng ngự. Theo thống kê, Young giành chiến thắng tới 51% những tình huống tranh chấp tay đôi ở mùa bóng 2014/15. Ngoài ra, những quả tạt của tiền vệ 30 tuổi có quỹ đạo vô cùng hiểm hóc. Ở mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ của Aston Villa đã đóng góp 5 pha kiến tạo, bằng với đội trưởng Wayne Rooney. Trong những trận đấu bế tắc, “Tulip thép” hoàn toàn có thể tận dụng khả năng tạt cánh như đặt vào đầu của Young cùng với “ngọn hải đăng” Fellaini để phá thế bế tắc giúp đội bóng giành chiến thắng.

Xem lại màn trình diễn thăng hoa của Ashley Young ở trận derby thành Manchester vừa qua:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X