Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U xúi giục trung vệ Sergio Ramos nổi loạn đòi rời Real

Thứ Bảy 25/07/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang thúc giục trung vệ Sergio Ramos công khai lên tiếng đòi rời Real Madrid để mở rộng con đường tới Old Trafford.

MU xui giuc trung ve Sergio Ramos noi loan doi roi Real hinh anh
Ramos liệu có chấp thuận đề nghị của M.U?


Đó là tiết lộ được đăng trên trang nhất của tờ Marca, có trụ sở tại thủ đô Madrid. Một tờ báo thân Real khác là AS cũng cho rằng đội bóng nước Anh đã cố gắng hỏi mua siêu trung vệ người TBN với giá 60 triệu Euro nhưng chưa nhận được câu trả lời từ phía Real. Việc M.U yêu cầu Ramos nằng nặc đòi rời Real để đạt được hai mục đích. Thứ nhất họ muốn kiểm chứng xem cầu thủ này có thực sự muốn ra đi hay không. Thứ hai là khi Ramos đã lên tiếng rõ ràng trước công chúng thì việc thương lượng của M.U với Los Blancos sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi khi đó đội bóng này sẽ chuyển sang nắm đằng chuôi và không còn bị Real chi phối về mặt giá cả.

Thế nhưng đề nghị như vậy khó được cựu cầu thủ của Sevilla chấp thuận bởi điều này mang lại rủi ro lớn đối với anh. Nếu như trung vệ Sergio Ramos đòi đi mà thương vụ không thể hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này anh sẽ trở thành một kẻ phản bội trong mắt của các cổ động viên đội nhà. Mới đây nhất, đích thân HLV Rafa Benitez đã tiết lộ 1000% Ramos sẽ ở lại. Điều này khiến cho M.U buộc phải dùng chiêu trò “đi đêm” với Ramos, cho dù khó có thể mang lại kết quả khả quan. Trung vệ này hiện vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng hoàng gia thành Madrid, vốn sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2017. Được biết phía Real vẫn chưa sẵn sàng chi ra 10 triệu Euro mỗi mùa cho tân đội trưởng của mình, trong khi M.U lại sẵn sàng trả thậm chí nhiều hơn cả con số đó.

Thế nhưng chính chủ tịch Perez cũng muốn xuống nước khi lên lịch hẹn gặp Ramos vào đầu tuần tới tại Trung Quốc, điểm đến tiếp theo trong chuyến du đấu hè 2015 của đội bóng Hoàng gia TBN (tại đây, họ sẽ lần lượt gặp hai đội bóng của thành Milano). Đích thân vị chủ tịch 68 tuổi này sẽ đáp chuyến bay tới nơi mà Real đang đóng quân để đàm phán và thuyết phục trung vệ này ở lại. Sau 10 năm cống hiến cho đội bóng, cầu thủ này được cho là đã “ghen tức” khi mới đây cả hậu vệ Marcelo và Carvajal lần lượt được gia hạn hợp đồng nhưng đội bóng lại không đoái hoài gì đến anh. Manchester United cũng từng yêu cầu Marcos Rojo nổi loạn như vậy để rời khỏi Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái. Họ cũng đang có một phương án dự phòng là trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia, người cũng đã công khai muốn rời khỏi đội bóng chủ sân Mestalla.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X