Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lí do thực sự khiến De Gea không muốn thi đấu cho M.U

Thứ Sáu 24/07/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, thủ môn David de Gea đã tính đường rời khỏi Old Trafford kể từ khi ông thầy người Hà Lan đến dẫn dắt Man United.

Tiet lo li do thuc su khien De Gea khong muon thi dau cho MU hinh anh
De Gea muốn rời MU vì mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal

Ngay từ khi kết thúc mùa bóng vừa qua, thủ môn David de Gea đã được phía Real Madrid liên hệ gắt gao để thay thế cho “thánh Iker”. Ngoài ra, vị thần gác đền của MU cũng đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới mà BLĐ Quỷ đỏ đề nghị. Theo các tin đồn trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha rất muốn trở về xứ sở bò tót để đoàn tụ với người bạn gái xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, mới đây tờ Daily Mirror đã đưa tin lí do thực sự khiến De Gea muốn rời MU là do những mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal.

“Tulip thép” đã lên nắm quyền ở Old Trafford sau khi kết thúc kì World Cup khá thành công cùng “Cơn lốc màu da cam”. Ông thầy người Hà Lan được kì vọng sẽ giúp Man United thành công và giành được nhiều danh hiệu sau khi David Moyes đã đến đây và phá tan tành mọi thứ Sir Alex Ferguson gây dựng được trong suốt 27 năm. Dẫu vậy, ngay khi cập bến “Nhà hát”, nhà cầm quân 63 tuổi đã làm mếch lòng một trong số những cầu thủ trụ cột của United, đó là thủ thành De Gea. Khi đó, cựu HLV của Barca, Bayern và Ajax đã định đem về Keylor Navas, người đã bắt tuyệt hay ở World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Costa Rica. HLV Van Gaal không tin tưởng vào tài năng của De Gea và thủ môn sinh năm 1990 không bao giờ tha thứ cho ông thầy của mình về điều đó.

Được biết, thủ thành 24 tuổi đã thuê siêu cò Jorge Mendes để đạt được mục đích chuyển tới sân Bernabeu của mình. Dẫu vậy, phía Man Utd cũng không phải dạng vừa khi đòi Los Blancos phải đồng ý để Keylor Navas cũng như Sergio Ramos đi theo chiều ngược lại thì mới chấp nhận nhả David de Gea. United hiện đang làm tất cả những gì có thể để giữ De Gea ở lại đặc biệt là sau mùa giải thần thánh với hàng loạt pha cứu thua không tưởng. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại Champions League với vị trí thứ tư chung cuộc. Cựu thủ môn của Atletico Madrid đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU sau khi kết thúc mùa bóng.

Thực ra, hàng thủ MU là nhân tố chính giúp De Gea có cơ hội thể hiện ở mùa bóng vừa qua. Việc không có thủ môn người Tây Ban Nha trong đội hình cũng không quá quan trọng nếu các cầu thủ phòng ngự của Quỷ đỏ thi đấu tốt và hiểu ý nhau. Hiện tại, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo đang dần trưởng thành. Có thể sự ra đi của De Gea sẽ giúp các trung vệ của United thi đấu tốt hơn bởi họ không được mắc nhiều sai lầm nữa. Ngoài ra, HLV thủ môn Frans Hoek của MU mới là người quan trọng. Chính ông đã đào tạo David và giúp anh có một mùa giải xuất sắc. Vậy nên, De Gea tới Real cũng chẳng có gì đáng lo ngại với Man Utd ở thời điểm này.

Xem lại màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David de Gea trong màu áo MU mùa 2014/15:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X