Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal

Thứ Sáu 07/09/2007 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo thông tin mới nhất , HLV Arsene Wenger đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London, Arsenal

Wenger: Mãi mãi một tình yêu với The Gunners


Theo thông báo từ ban lãnh đạo Aresnal, bản hợp đồng sẽ được ký trong vòng hai ngày nữa. Theo đó Wenger sẽ tiếp tực gắn bó với đội bóng thành London thêm ba mùa giải nữa. B

ản hợp đồng mới này sẽ mang về cho vị HLV người Pháp mức lương 4 triệu bảng một năm.

 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Bản hợp đồng hiện tại của “giáo sư” sẽ chấm dứt khi mùa giải 2006-2007 kết thúc do đó tương lai của Wenger tại sân Emirates đã là vấn đề tốn nhiều giấy mực của báo chí khi Wenger chưa có ý định ký vào bản hợp đồng mới. Hồi đầu mùa hè, đã có những tin đồn về việc Wenger sẽ ra đi sau khi tiền đạo con cưng Thierry Henry và phó chủ tịch David Dein rời Arsenal.


Tuy nhiên, việc Wenger quyết định gia hạn hợp đồng với The Gunners đã xóa tan những nghi ngờ trước đó và đem lại niềm tin cho toàn bộ đội bóng cũng như các cổ động viên.

 

Đài BBC cho biết: “Dưới thời của Wenger, Arsenal đã có cuộc cách mạng mới. Họ đã thay đổi được phong cách chơi bóng. Ông ấy muốn vô địch Champion League. Hơn nữa Wenger cũng muốn sánh ngang hàng với cựu HLV Herbert Chapman, một huyền thoại tại Arsenal.”


Như vậy với việc quyết tâm ở lại sân Emirates đến năm 2011, Wenger lại một lần nữa thể hiện tình yêu với đội bóng mà ông đã gắn bó trong suốt hơn 10 năm qua. Với một đội bóng trẻ mà ông đang xây dựng, sẽ rất khó để cho họ có thể gặt hái thành công nếu không có bàn tay chèo lái của “Giáo sư”. Nhận thức được điều này, HLV Wenger đã không “vứt gánh giữa đường” và quyết tâm ở lại cùng với “Những pháo thủ trẻ”.

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X