Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: Cơ hội sẽ đến với những cầu thủ trung thành

Thứ Năm 06/09/2007 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, HLV của Manchester United đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trẻ của CLB khi tuyên bố: tất cả các cầu thủ đều sẽ có cơ hội trở thành trụ cột của Quỷ Đỏ nếu như họ biết kiên nhẫn và có lòng trung thành với MU.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Manchester United đã chi những khoản tiền không nhỏ để mang về sân Old Trafford những cầu thủ tài năng như Owen Hargreaves, Nani, Anderson và Carlos Tevez. Sự xuất hiện của những nhân tố mới một mặt sẽ đem lại nhiều lựa chọn hơn cho HLV Alex Ferguson tuy nhiên mặt khác cũng làm giới hạn cơ hội được lên đội hình một của các cầu thủ trẻ.

Pique - một trong những cầu thủ được Sir Alex đánh giá rất cao

Tuy nhiên, Sir Alex thì lại không nghĩ như vậy, ông cho rằng cơ hội sẽ đến với những ai có lòng kiên nhẫn.

"Chúng tôi có những cầu thủ rất thấu hiểu cơ chế vận hành năng động của đội bóng. Khi chúng tôi đặt mục tiêu cao, điều này đồng nghĩa với việc một số cầu thủ sẽ phải kiên nhẫn. Cơ hội ra sân rồi sẽ đến với họ và biết đâu trong những trận đấu đó họ sẽ trở thành những cầu thủ quan trọng của Manchester United."

"Đối với cá nhân tôi cũng như ban huấn luyện, việc lựa chọn đội hình cho thật công bằng quả thật là một thách thức không nhỏ chút nào. Đó cũng chính là một thử thách đối với các cầu thủ trẻ để chứng tỏ lòng tin đối với đội bóng và nếu họ thấy cách đối xử của đội bóng không thật công bằng họ có thể nói chuyện trực tiếp với tôi. Cánh cửa luôn mở rộng."

"Hiện tại chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ có triển vọng như Dong, Campbell, Martin, Gibson, Eagles, Pique, Evans, Simpson...Họ đều là những tài năng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X