Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lẽ ra Ballack nên đầu quân cho Manchester United"

Thứ Năm 06/09/2007 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là nhận định của Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer, cựu "sếp" của Michael Ballack. Ông cho rằng việc tiền vệ này đến với Chelsea là một quyết định sai lầm.

Cùng với Andriy Shevchenko, Ballack là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất của The Blues mùa giải năm ngoái. Những người yêu mến Chelsea cho rằng những gì mà Ballack đóng góp cho đội bóng của thủ đô London không xứng đáng với khoản tiền lương cao ngất ngưởng mà anh được nhận.

Tại Chelsea, không có chỗ dành cho Ballack ?

Khoảng thời gian khi Ballack đến với Chelsea, hơn ai hết HLV Jose Mourinho là người hết lòng bênh vực Ballack khi cho rằng anh cần có thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi mới. Thậm chí nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này còn xếp Ballack vào danh sách những cầu thủ "bất khả xâm phạm" bên cạnh những trụ cột như Lampard, Terry hay Drogba. Tuy nhiên, cùng với thời gian lòng kiên nhẫn của Mourinho cũng theo đó mà hao mòn, việc Ballack bị loại khỏi đội hình của Chelsea tham dự vòng bảng Champions League là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

“Hoàng đế” Franz Beckenbauer, một người với tiếng nói rất có tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá thế giới đồng thời là chủ tịch của Bayern Munich, nơi Ballack thành danh cho rằng đội trưởng của đội tuyển Đức nên tới Manchester United thay vì Chelsea.

Ông nói: "Tôi nghĩ việc Ballack đến với Chelsea là một quyết định sai lầm. Tại Manchester United có một vị trí giống với vai trò ưa thích của Ballack và chắc chắn rằng đó chính là vị trí hoàn hảo dành cho cậu ấy."

"Ở Real Madrid cũng có một vị trí tương tự như thế, còn ở Chelsea thì vị trí đó đã được Frank Lampard đảm nhiệm rất tốt."

Tuy nhiên hoàng đế bóng đá cho rằng giờ đây Real đã không còn hứng thú với Ballack như trước khi nữa : "Tôi không cho rằng Bernd Schuster của Real Madrid còn hứng thú với cậu ấy sau khi đem về Arjen Robben và Wesley Sneijder."

Khi được hỏi, liệu có còn đường về với Bayern cho Ballack, Beckenbauer cho biết :" Điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra. Thứ nhất là bởi cậu ta cũng không muốn như thế, thứ hai là chúng tôi cũng không thể 'kham' nổi mức lương của cậu ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X