Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheva ca thán vì bị bỏ rơi

Thứ Năm 06/09/2007 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Shevchenko đang gây áp lực với HLV Mourinho, khi tuyên bố không hiểu vì sao ông ấy lại không sử dụng anh ở những trận đấu vừa qua.

Sheva vẫn âm thầm chờ ngày xung trận

Mặc dù chuyển về The Blues với cái giá kỷ lục 30 triệu bảng từ AC Milan mùa hè năm ngoái, nhưng tiền đạo 31 tuổi người Ukraine đang bị "giam cầm" ở đội bóng thành London. Shevchenko chưa được ra sân một lần nào trong những trận đấu mở màn mùa giải này ở giải ngoại hạng Anh.

Các học trò của "Người đặc biệt" đã thua trận đầu tiên trước các cầu thủ Aston Villa hồi tuần trước. Ở trận đấu đó, thậm chí Shevchenko còn không được "góp mặt" ở băng ghế dự bị chứ đừng nói là ra sân. Sheva phát biểu: “Tôi không hiểu ông ấy (Mourinho) đang nghĩ gì. Nhưng tôi vẫn tiếp tục chờ cơ hội của mình“.

Đồng đội cũ của Shevchenko trong màu áo AC Milan, cựu danh thủ Zvonimir Boban đã phát biểu sau khi tham gia vào một trận đấu từ thiện cùng Sheva ở Ukraine vừa qua: "Trông cậu ấy rất buồn, bởi vì Sheva đã quyết định rời Milan để đến với Chelsea, nhưng ở đó cậu ấy lại không có được những giây phút hạnh phúc như thời còn khoác áo AC."

Thậm chí Boban còn so sánh môi trường 2 CLB với nhau: "Milan rõ ràng là một CLB lớn hơn và có lối chơi sáng tạo hơn Chelsea rất nhiều. Có thể đó chính là lý do dẫn đến sự không thành công của Sheva."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X