Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson đặt nhiều kỳ vọng vào Anderson

Thứ Năm 06/09/2007 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, HLV Alex Ferguson đã cho thấy ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào tài năng trẻ vào Anderson, người mới đây đã có trận ra mắt trong màu áo Quỷ Đỏ khi tiếp đón Sunderland.

Anderson đã có cơ hội rất tốt để chứng tỏ tài năng của mình trong màu áo của Manchester United khi anh được Sir Alex Ferguson bố trí thi đấu ngay từ đầu trong trận đấu trước Sunderland vào cuối tuần trước. Mặc dù vậy, cựu tiền vệ của FC Porto này đã hầu như không để lại dấu ấn nào trong 45 phút mà anh có mặt trong sân để rồi sau đó bị thay bởi Saha, người đã mang về chiến thắng 1 - 0 quý giá cho Quỷ Đỏ.

Anderson sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập

Tuy nhiên, đối với HLV Alex Ferguson thì tất cả mới chỉ bắt đầu với cầu thủ trẻ của ông. Fergie cho rằng Anderson cần có thêm thời gian để chứng tỏ được khả năng của mình.

"Cậu ấy cần thêm thời gian. Anderson mới có 19 tuổi nhưng đã sở hữu những khả năng tuyệt vời, mọi chuyện chắc chắc rồi sẽ ổn."

"Tôi cho Anderson đã gặp phải nhiều khó khăn trong trận đấu với Sunderland bởi lối chơi mà họ sử dụng để đối đầu với chúng tôi là rất khó chịu. Nếu bạn để ý, có thể thấy rõ ràng rằng Anderson, Eagles, Tevez và Nani chưa cùng nhau thi đấu với nhau lần nào."

"Mặc dù vậy tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện sau 45 phút được ra sân thi đấu. Hy vọng rằng 2 tuần trước trận đấu với Everton sẽ là khoảng thời gian đủ để Anderson hòa nhập hơn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X