Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chiều lòng Henry

Thứ Tư 13/06/2007 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ARSENE WENGER đang mong muốn giữ chân tiền đạo Thiery Henry ở lại với các "pháo thủ" thành London bằng cách ký hợp đồng với người đồng đội của anh ở đội tuyển Pháp, David Trezeguet.

Trezeguet và Henry vốn rất thân nhau

Tiền đạo được mọi người yêu mến gọi là Trezegoal này đang rất muốn ra đi sau khi từ chối bản hợp đồng mới với tân binh Serie A, Juventus. Nếu muốn có thêm 1 "Chú gà trống Gôloa" nữa trong đội hình, Arsenal chỉ phải bỏ ra số tiền 5 triệu bảng.

Trong 7 mùa bóng với "Bà đầm già thành Turin", trung bình mỗi mùa, sát thủ Trezegoal buộc các thủ môn đối phương 20 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đó cũng là 1 lý do khiến ông Wenger muốn có Trezeguet đến thế. Hơn nữa cầu thủ này đã từng "khởi nghiệp" từ Monaco, nơi Wenger từng nắm quyền chỉ đạo. Hơn ai hết, vị “Giáo sư” hiểu quá rõ về tình bạn giữa Henry và Trezeguet khi họ còn sát cánh bên nhau trong màu áo Monaco cũng như trong đội tuyển áo Lam.

Mặc dù tiền đạo của Juve đã bước sang tuổi 29 (quá già so với mục tiêu trẻ hóa đội hình của Wenger) và đòi hỏi mức lương tới 90 nghìn bảng 1 tuần nhưng rất có thể Wenger sẽ vì chiều lòng Henry mà phá vỡ quy tắc khá khắt khe của mình. Bản hợp đồng với Trezeguet sẽ làm cho Henry cảm thấy an tâm hơn với hàng công của đội bóng chủ sân Emirates. Anh luôn cảm thấy lo lắng về lực lượng của đội bóng, đặc biệt là sau khi thấy những sự bổ sung lực lượng đáng kể từ phía Manchester United, Chelsea và Liverpool, các đối thủ chính của Arsenal trong mùa giải tiếp theo.

Mới đây, Trezeguet cũng khẳng định sẽ rời khỏi Juve mặc dù anh vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với CLB này.
Anh cho biết: "Juve đã không tôn trọng tôi, họ đã đề nghị với tôi 1 bản hợp đồng mới, thông qua bản hợp đồng đó, tôi biết mình nên ra đi. Vì thế, không còn lý do gì để tôi tiếp tục ở lại đây nữa."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X