Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Smith: "Tôi muốn biết quyết định của Ferguson"

Thứ Tư 13/06/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh đang chơi cho Manchester United, Alan Smith đang rất sốt ruột vì không biết tương lai của mình ở sân Old Trafford sẽ ra sao. Smith rất muốn mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng.

Tương lai của Alan Smith ở MU đang rất mờ mịt khi mà vào tuần trước, giám đốc điều hành David Gill đã tuyên bố CLB sẽ không gia han hợp đồng với tiền đạo này. Anh bày tỏ: "Tôi muốn biết liệu họ có ý định bán tôi hay không. Nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa có câu trả lời trừ khi tôi nói chuyện với HLV. Nếu bạn đã không được trọng dụng thì tốt nhất nên tìm cách ra đi".

Smith khó trụ lại được MU


Smith vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng và đã được hứa hẹn gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng MU đã đổi ý. Không phải HLV Ferguson mà David Gill mới là người thông báo quyết định trên cho Smith.

Tiền đạo này cho biết: "Nếu HLV nói ông ấy cần tôi thì tôi sẽ ở lại đây. Còn không thì đã đến lúc phải ra đi. Ferguson chưa hề nói chuyện với tôi từ khi kết thúc mùa giải cho đến nay".

Cả mùa bóng vừa rồi, Smith gần như phải nghỉ thi đấu do chấn thương liên miên. Mãi cho đến giai đoạn cuối mùa giải, Smith mới bình phục và góp mặt cùng MU giành danh hiệu vô địch Premiership. Anh cũng đã được gọi trở lại ĐT Anh trong đợt triệu tập vừa rồi, một phần là do .... McClaren thiếu quân.

Smith không muốn tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong mùa giải mới. Anh muốn được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, khả năng này là rất thấp bởi Smith không đóng góp được nhiều cho MU sau khi chuyển đến từ Leeds United với giá 7 triệu bảng 3 năm trước đây. MU cũng không giấu diếm ý định sẽ tuyển mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Con đường rời khỏi Old Trafford đang mở rộng trước mắt Alan Smith. Hiện Everton, Middlesbrough, Spurs, Aston Villa và Ranger đang theo dõi từng động thái của Smith ở MU.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X