Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti ra sức bênh vực Mourinho trước bão dư luận

Thứ Hai 26/10/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Carlo Ancelotti khuyên Chelsea không nên sa thải Jose Mourinho và tin rằng nhà cầm quân người BĐN là người phù hợp nhất đối với đội bóng.

Ancelotti ra suc benh vuc Mourinho truoc bao du luan hinh anh
Ancelotti ra sức bênh vực Mourinho.

Từ trên đỉnh cao muôn trượng, Chelsea bỗng chốc rơi xuống vực thẳm ngàn thước. Không ai có thể nhận ra, một The Blues bách chiến, bách thắng mùa trước lại thi đấu sa sút, tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Với 11 điểm sau 10 vòng đấu, Chelsea gần như chắc chắn khó lòng có thể bảo vệ được vương miện vô địch. Và khi Chelsea thi đấu sa sút, việc đầu tiên mà người ta nghĩ tới là sa thải HLV Jose Mourinho.

Trên thực tế, Chelsea đến nông nỗi này thì Mourinho phải chịu trách nhiệm rất lớn. Việc Mr Special không bổ sung tân binh kịp thời trong phiên chợ Hè 2015, không có đấu pháp mới mẻ là nguyên nhân chính khiến The Blues rơi vào vòng xoáy khủng hoảng. Mới đây, BLĐ Chelsea vừa ra tối hậu thư cho Mourinho rằng: Nếu như thua Liverpool trong cuộc chạm trán vào cuối tuần này, nhà cầm quân người BĐN sẽ phải ra đường.

Hầu hết những CĐV hay thậm chí là các chuyên gia khi được hỏi đều mong muốn Chelsea sa thải Mourinho. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Trả lời phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân người Italia cho biết: “Bản thân tôi không hề thấy vui khi nhìn thấy Chelsea sa sút phong độ đáng trách trong thời gian qua. Theo cá nhân tôi, việc đội bóng sa sút đến từ các cầu thủ trong đội hình đang tự mãn với thành tích mà họ giành được ở mùa trước”.

Mọi người không nên quá lo lắng. Mourinho sẽ giúp đội bóng thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay. Ông ấy là huấn luyện viên phù hợp nhất với Chelsea.” Ancelotti chắc nịch. Ngoài ra, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Chelsea thay Mourinho, cựu HLV của Real ngay lập tức xua tay: “Tôi chưa hề nghĩ tới điều đó. Hiện tại, tôi muốn nghỉ ngơi và chưa hề muốn tiếp tục công việc huấn luyện”. Trước đó, Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận trước tin đồn dẫn dắt Bayern thay thế cho Pep Guardiola.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X