Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” của Arsenal mơ vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 26/10/2015 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere của Arsenal vừa có một số chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports về HLV Arsene Wenger rồi cơ hội vô địch của Arsenal…


Kể từ sau giải giao hữu Emirates Cup đầu mùa, tiền vệ Jack Wilshere vẫn chưa thể tái xuất. Chấn thương mắt cá chân của anh dự tính sẽ bình phục vào giữa tháng 9 nhưng rốt cục lại tái phát và các bác sĩ của Arsenal thông báo cầu thủ 23 tuổi sẽ phải mất thêm thời gian 3 tháng nữa để phục hồi. Trong thời gian Wilshere vắng mặt, các đồng đội của anh đã làm rất tốt nhiệm vụ khi giúp Arsenal song hành trên ngôi đầu với Man City với cùng 22 điểm. Mới đây, Wilshere đã có một số chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

Wilshere
Wilshere chưa thể ra sân từ sau Emirates Cup

Đầu tiên là về chấn thương dai dẳng đang gặp phải: “Tôi muốn ra sân hàng tuần và được chơi càng nhiều càng tốt. Nhưng phong cách chơi của tôi lại tiềm ẩn rủi ro. Trong tập luyện bạn sẽ không có những pha bóng điên rồ và ngu ngốc nhưng khi đá chính thức thì khác bởi tôi luôn khát khao giành chiến thắng. Có lẽ tôi cần phải điềm tĩnh hơn nữa. Hồi đầu mùa đã không có chấn thương nào xảy ra nhưng thật đáng tiếc đã có sự cố khi tập luyện. Hoàn cảnh lúc này thật khó khăn nhưng tôi đã có gia đình và bạn bè ở bên giúp đỡ.”

Tiếp theo, Wilshere cũng dành những lời tâm huyết cho HLV Arsene Wenger. “Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi. Mọi người đã chỉ trích Wenger trong quá khứ nhưng với tôi ông quá tuyệt vời. Tôi đã gặp nhiều chấn thương nhưng ông vẫn ở bên cạnh tôi. Chúng tôi có mối quan hệ rất mật thiết và thường xuyên nói chuyện về bóng đá và cuộc sống. Tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn Wenger, tôi muốn ông ở lại Arsenal mãi mãi.”

Hậu Arsenal 2-1 Everton: Có một Pháo thủ thực dụng
(Bongda24h.vn) – Không phải là lối chơi ban bật đẹp mắt, vũ khí mà Arsenal dùng để hạ Everton lại chính là bóng bổng vốn xưa nay không phải là sở trường.

Bên cạnh đó, tiền vệ 23 tuổi cũng tin tưởng Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. “Chúng tôi đang cảm thấy mạnh mẽ hơn, có thể giải quyết những trận đấu khó. Dù không khởi đầu tốt tại Champions League nhưng chiến thắng 2-0 trước Bayern đã giúp tình hình tốt đẹp hơn. Trong mùa này, chúng tôi đang có những cầu thủ chất lượng, có khát khao chiến thắng và tinh thần đồng đội tuyệt vời. Nếu tiếp tục duy trì những điều này, biết đâu được chức vô địch NHA sẽ thuộc về chúng tôi.”

Arsenal của Wilshere vừa có chiến thắng 2-1 trước Everton cuối tuần qua tại vòng 10 giải NHA và cũng là chiến thắng thứ 6 của họ sau 7 trận gần nhất.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X