Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có siêu sao tấn công của Chelsea

Thứ Hai 26/10/2015 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Man United đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ siêu sao của Chelsea là Eden Hazard.

MU bat ngo muon co sieu sao tan cong cua Chelsea hinh anh
M.U bất ngờ nhảy vào thương vụ chiêu mộ Hazard cùng với Real

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải đón nhận thất bại thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh trên sân Boleyn Ground của West Ham cuối tuần trước và hiện giờ con đường bảo vệ ngôi vô địch của The Blues đang trở nên chông gai hơn bao giờ hết. Với chỉ 11 điểm giành được sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội bóng thành London đã trôi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea thi đấu tệ đến vậy là vì siêu sao tấn công Eden Hazard đã suy giảm phong độ nghiêm trọng và minh chứng rõ nét nhất là cho đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa thể có bất cứ bàn thắng nào cho đội bóng áo xanh. Thậm chí anh cũng đã bị Mourinho “trảm” không thương tiếc trong một vài trận đấu gần đây.

Sau khi Real đánh tiếng muốn giải cứu Hazard cách đây không lâu, Man United cũng đã nhảy vào thương vụ này với hy vọng phía Chelsea sẽ chấp nhận nhả người. CEO Ed Woodward của Quỷ đỏ đã tuyên bố rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục chi đậm để đem về những siêu sao thượng hạng và Eden Hazard có thể sẽ là nhân tố giúp cho đội bóng áo đỏ hiện thực hóa tham vọng thâu tóm danh hiệu Premier League lần thứ 21 trong lịch sử.

Jose Mourinho: Người lữ hành cô độc
(Bongda24h.vn) – Chelsea đã để thua trận đấu thứ 5 chỉ qua 10 vòng đấu đầu tiên dù mùa giải vẫn còn gần 3/4 chặng đường. Nhưng đối với một đội bóng cạnh tranh...

Trong bối cảnh Memphis Depay chưa thể hiện được gì nhiều, sự có mặt của Hazard chắc chắn sẽ giúp khả năng tấn công cánh của United trở nên nguy hiểm hơn gấp bội. Đồng thời anh sẽ giải phóng Martial khỏi vị trí này để cầu thủ người Pháp có thể lĩnh xướng hàng công trong vai trò của một “số 9” đích thực.

Dẫu vậy, để có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, chắc chắn M.U sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, đặc biệt là khi Hazard mới ký hợp đồng dài hạn với The Blues cách đây mới chỉ 8 tháng. Theo tính toán của tờ Daily Star, nếu Man đỏ thực sự hứng thú trong thương vụ này, số tiền mà họ phải chi ra chắc chắn sẽ không ít hơn con số 59.7 triệu bảng mà họ dùng để đưa siêu sao Angel di Maria về sân Old Trafford từ Real mùa hè năm ngoái.

Xem lại màn trình diễn của ngôi sao Eden Hazard trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X