Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cudicini cứu Chelsea khỏi trận thua bẽ mặt

Thứ Năm 26/07/2007 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành Carlo Cudicini trở thành người hùng của Chelsea trong trận đấu giao hữu đêm qua khi anh chơi rất nổi bật giúp đội nhà thủ hòa 1-1 trước Feyenoord.

Kevin Hofland là người ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu

Với phong độ xuất sắc của mình, Cudicini đã làm nản lòng các chân sút đến từ Hà Lan bằng việc từ chối rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đặc biệt, thủ thành người Ý đã xuất sắc cản phá pha đá phạt penalty của tiền đạo Roy Makaay.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, hậu vệ Kevin Hofland của Feyenoord là người mở tỷ số của trận đấu nhưng Frank Lampard đã kịp ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea ở phút 79 của trận đấu. Trong trận đấu này, Lampard đeo băng đội trưởng của trận đấu vì John Terry dính chấn thương.

Cudicini thay thế vị trí của Petr Cech trong khung gỗ và có một trận thi đấu hết sức ấn tượng. Ngoài việc cản phá thành công cú đá penalty của Roy Makaay, thủ thành người Ý còn từ chối bao nhiêu cơ hội ăn bàn của các cầu thủ Feyenoord khác.

Đây là trận đấu thứ 2 của Chelsea trong chuyến du đấu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Với tất cả những gì đã thể hiện, người hâm mộ cảm thấy chưa hài lòng về The Blues. Trước đó, Chelsea đã có trận đấu với LA Galaxy và thắng trận với tỷ số 1-0.

Lampard giúp Chelsea gỡ hòa 1-1

Ở trận đấu với Feyenoord, Mourinho đưa ra đội hình chính với sự có mặt của các trụ cột. Ông cũng mạnh tay đưa các tân binh vào sân thi đấu nhưng tất cả chưa thể hiện được điều gì. Đáng thất vọng nhất trong trận đấu này là Shevchenko khi anh một lần nữa không là chính mình. Dù được các đồng đội trao cho không ít cơ hội nhưng Sheva đã không một lần thành công.

Thật may mắn vì Chelsea không thua trận đấu nàu vì sự xuất sắc của thủ thành Cudicini. Liệu rằng thần may mắn có đứng về Chelsea mãi?!

Cũng trong đêm qua, một đại gia của bóng đá Anh khác là Arsenal đã tạo nên một cơn địa chấn khi để thua đội bóng tý hon SV Salzburg với tỷ số 0-1 bất chấp họ tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Như vậy là phong độ thi đấu không ổn định một lần nữa của các cầu thủ pháo thủ lại khiến các cổ động viên của họ không an lòng.

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X