Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Adebayor cũng muốn rời Emirates để tới Milan?

Thứ Sáu 06/06/2008 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất từ Italia, tiền đạo Emmanuel Adebayor chấp nhận chuyển sang thi đấu cho CLB AC Milan, vấn đề còn lại chỉ là việc đại diện nước Ý có đáp ứng được cái giá 40 triệu euro hay không…

AC Milan hiện đang là một trong những CLB nổi tiếng với chuyến “săn tiền đạo” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Ngay từ vài tuần trước, HLV Carlo Ancelotti đã ngắm tới 4 cái tên Samuel Eto’o, Didier Drogba, Adebayor và Amauri, mục tiêu của đội chủ sân San Siro là tậu bằng được một trong những tay săn bàn này.

 

Sau khi tiền đạo của Palermo Amauri bị “Lão bà” Juve nẫng mất từ tháng trước, khả thi nhất trong số 3 gương mặt còn lại đối với Rossoneri hiện tại chính là chân sút người Togo Adebayor, và theo báo giới Italia thì tiền đạo của Arsenal đã thuận lòng đi theo nhà Cựu VĐ Champions League 2006.



Sau nhiều cuộc đàm phán giữa 2 CLB với đại diện của tiền đạo 24 tuổi, Adebayor đã đồng ý với mọi điều khoản cá nhân khi gia nhập Diavoli. Tuy nhiên cái giá 40 triệu euro mà “Pháo thủ” thành London đưa ra vượt quá ngưỡng của Chủ tịch Adriano Galliani. Tuy mong muốn một mức phí thấp hơn nhưng theo một quan chức CLB, Milanista đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền không nhỏ cho thương vụ này.

 

Việc cựu tiền đạo Monaco đồng ý chơi bóng tại Italia cũng gây không ít ngạc nhiên khi chỉ vài ngày trước, cầu thủ này còn “thề sống thề chết” gắn bó với “những khẩu thần công”. “Tôi tới Arsenal là để giành lấy những danh hiệu”, Adebayor nói.

 

“Chắc chắn tôi sẽ ở lại với Arsene Wenger bởi tôi tin vào thành công của đội bóng trong tương lai. Không có lý do gì khiến tôi phải ra đi cả, hiện tại tôi muốn cùng CLB giành được những chiếc cúp bạc để không phụ lòng người hâm mộ”.

 

Song ở một đội bóng nổi tiếng khắt khe trong chi tiêu như Arsenal, vấn đề lương bổng luôn là một mối quan tâm lớn đặc biệt đối với một tiền đạo trụ cột như Adebayor. Đầu tháng 5 cầu thủ này cũng từng đánh tiếng muốn nâng mức lương của mình tại Emirates lên 80.000 bảng/tuần và “dọa” sẽ ra đi nếu không được đáp ứng.

 

Tình hình nhân sự của đội bóng thành London đang gặp phải rất nhiều khó khăn, Mathieu Flamini đã đầu quân cho AC Milan, Aliaksandr Hleb cũng đang chuẩn bị “chạy” khỏi Emirates, và nếu mất nốt Adebayor thì đó sẽ là sự hao tổn binh lực khó có thể bù đắp nổi đối với “giáo sư” người Pháp Arsene Wenger.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X