Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Luciano Spalletti là ƯCV mới nhất

Thứ Năm 05/06/2008 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng 24h, cuộc tìm kiếm HLV mới của Chelsea đã có những biến động khó lường. Đã bất ngờ xuất hiện 1 ứng cử viên (ƯCV) mới trong khi người ta được thấy túi tiền không đáy của Abramovich cũng có khi bất lực

Cụ thể, Carlo Ancelotti đã từ chối cơ hội trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới khi phớt lờ lời đề nghị 7 triệu bảng/năm từ Chelsea. Mức lương này được Abramovich đưa ra trong cuộc gặp mặt hôm thứ Hai vừa rồi tại Paris, nhưng chỉ sau buổi nói chuyện dài 90 phút với Phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani, Ancelotti đã tuyên bố dứt khoát: “150% là tôi sẽ ở lại San Siro”.


Vậy là hết, nỗ lực “câu kéo” Ancelotti coi như không còn hy vọng gì. Phía Chelsea còn đang rất cay cú bởi họ cho rằng Ancelotti mượn Abramovich để yêu sách với AC Milan. Bởi sau khi từ chối bản hợp đồng hậu hĩnh của Chelsea, Ancelotti nhiều khả năng sẽ được AC Milan đền đáp bằng cách tăng lương.

Không chiêu dụ thành công Ancelotti, Chelsea còn khá ít sự lựa chọn. Mark Hughes cũng đã ngoài tầm với bởi HLV người xứ Wales đã nhận lời M.C. Hiện Chelsea sẽ tập trung vào Felipe Scolari. Nhưng tất nhiên, họ sẽ phải kiên nhẫn, bởi Scolari còn đang muốn tập trung chuẩn bị cho EURO.

Chelsea đã lên phương án dự phòng khi đưa Luciano Spalletti vào nhóm ƯCV. HLV của AS Roma có lẽ cũng bất ngờ khi được Chelsea để ý. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định Spalletti đang là ƯCV được Abramovich đặc biệt yêu thích. Uy tín của Spalletti được khẳng định trong thời gian dẫn dắt Udinese và AS Roma. Spalletti cũng là người nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Serie A 2006. Nếu Spalletti tới Stamford Bridge, các học trò cưng như Daniele De Rossi, Alberto Aquilani có thể sẽ theo chân tới London. Trở ngại chính với Spalletti là hạn chế ngôn ngữ, nhưng ở điểm này, Scolari cũng chẳng hơn gì Spalletti.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X