Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United có được tài năng trẻ của Cadiff City

Thứ Ba 03/06/2008 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã mở đầu cho đợt chuyển nhượng mùa hè bằng bản hợp đồng với tài năng trẻ của Cadiff City, Aaron Ramsey.

Theo những thông tin từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford thì mặc dù những thủ tục cuối cùng vẫn chưa hoàn tất tuy nhiên họ đã hoàn thành mọi điều khoản quan trọng cũng như tìm được tiếng nói chung về giá chuyển nhượng.

Ramsey - bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè


Với phong độ chói sáng sau khi cùng với đội bóng nhỏ bé Cadiff City bất ngờ lọt vào tới trận chung kết FA Cup, tài năng trẻ 17 tuổi này đã lọt vào mặt xanh của các nhà tuyển trạch Quỷ Đỏ.

Thông tin này đã được Manchester United chính thức xác nhận :" Manchester United rất vui mừng thông báo rằng những điều khoản hợp đồng chính và phí chuyển nhượng dành cho bản hợp đồng của Aaron Ramsey đã được cả hai đội bóng thống nhất. Hiện tại Ramsey đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế."

Vụ chuyển nhượng này được coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ramsey bởi cầu thủ trẻ này mới chỉ chính thức thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp cách đây 14 tháng. Nhiều khả năng Ramsey sẽ được Manchester United cho Cadiff City mượn lại một thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi chính thức khoác áo Quỷ Đỏ thử sức tại đấu trường đỉnh cao Premier League.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X