Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dos Santos đã thành cầu thủ của Tottenham

Thứ Bảy 07/06/2008 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như vậy là CLB bóng đá thành London đã chính thức có được bản hợp đồng với thời gian 5 năm với tài năng của Barcelona - Giovani Dos Santos. Cái giá của bản hợp đồng này được biết vào khoảng 4,7 triệu bảng.

Dos Santos đã không còn là người của Barca

Tiền đạo người Mexico đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane với mức giá 8,6 triệu bảng (phụ thuộc vào thời gian thi đấu của cầu thủ này cho Tottenham). Điều đó có nghĩa là giá trị của bản hợp đồng này hiện tại là 4,7 triệu bảng, cộng thêm 3,9 triệu bảng nữa trong tương lai, phụ thuộc vào số lần ra sân của anh trong màu áo đội bóng nước Anh.
 


Tham gia


 


Ngoài số tiền đã được nhận, ban lãnh đạo Barca sẽ còn “bỏ túi” thêm 20% giá trị của bản một bản hợp đồng bất kỳ trong tương lai, nếu như trong vòng hai năm đầu tiên ở đội bóng mới, Dos Santos chuyển đến chơi cho một CLB khác. Nghĩa là trong hai năm đầu, nếu ban lãnh đạo Tottenham bán cầu thủ người Mexico cho một đội bóng nào đó, Barca sẽ nhận được 20% giá trị của vụ chuyển nhượng đó.

Trên website chính thức của đội bóng xứ Catalan đã ghi rõ: “Barcelona và Tottenham Hospur đã đi đến một thỏa thuận về việc Dos Santos sẽ là cầu thủ của đội bóng thành London.”

Như vậy, Juande Ramos và những nhân vật trong ban lãnh đạo của Tottenham đã có được điều mình muốn. Với sự phục vụ của tài năng trẻ đã có một mùa giải khá thành công ở Barca, chắc chắn HLV người Tây Ban Nha sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công vốn đã khá “chật hẹp“ của mình.

    Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X