Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho sẽ về hưu sớm ???

Thứ Tư 15/11/2006 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia tài ba của Chelsea mới tuyên bố, ông không muốn ngồi quá lâu trên chiếc ghế huấn luyện và chắc chắn sẽ giải nghệ trước năm 60 tuổi. Ở một khía cạnh khác, Mourinho khẳng định sự không hài lòng đối với các cổ động viên của Chelsea vì họ quá trầm lặng trong các trận đấu.


Cựu HLV của Porto chuyển đến sân Stamford Bridge hồi tháng 6/2004, với mức lương 4,2 triệu bảng Anh một năm. Đến tháng 5 năm ngoái, ông đã gia hạn thêm 5 năm trong hợp đồng với đội bóng thành London - tức là tới năm 2010.

Hiện Jose Mourinho được biết đến là một trong những HLV tài danh nhất của bóng đá thế giới. Nhưng mới đây, ông đã sớm khẳng định: "Sự nghiệp huấn luyện của tôi sẽ không dài. Nó sẽ ngắn hơn các bậc tiền bối - những người mà đến 60 hay 65 tuổi vẫn còn làm HLV. Tôi không muốn nối gót họ. Nhưng dù gì tôi vẫn muốn sự nghiệp của tôi đạt đến đỉnh cao nhất".

Nhà cầm quân 43 tuổi còn tiết lộ rằng, ông rất muốn trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, tất nhiên, bây giờ chưa phải lúc.

Cuối tuần qua, tại Premier League, "The Blues" đã giành chiến thắng hoành tráng 4-0 khi tiếp Watford. Hài lòng về các học trò nhưng Mourinho lại rất thất vọng với các cổ động viên nhà. Theo ông, các fan của Chelsea quá trầm tĩnh: "Tôi tự hỏi tại sao họ lại luôn im lặng và chẳng chịu hát hò gì cả? Khi một đội bóng làm được điều gì đó đặc biệt ngay trên sân nhà, họ đáng được nhận nhiều hơn những khích lệ từ phía khán giả. Tôi rất không vui khi mà đội khách chỉ có 1.500, hay cùng lắm là 3.000 người, lại luôn tỏ ra cuồng nhiệt và sôi nổi hơn"

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X