Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhẹ trước Peterborough

Thứ Ba 05/08/2008 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội quân của Sir Alex vẫn duy trì được mạch trận bất bại với chiến thắng 2- 0 trước đội bóng nhỏ Scotland, Peterborough.

Rafael Da Silva  đã chơi tốt trong 90 phút trận đấu

Do đêm mai MU sẽ có trận giao hữu quan trọng với Juventus nên trong chuyến hành quân tới Scotland, HLV Alex Fergunson không tung ra sân đội hình mạnh nhất. rong trận đấu mà đối thủ là đội bóng do chính con trai của mình, Darrent Ferguson dẫn dắt, Sir Alex đã sử dụng khá nhiều các cầu thủ trẻ cũng như không có tên trong đội hình chính thức. Chỉ có Ferdinand, Brown, Evra và Tevez có tên trong đội hình xuất phát và cơ hội được trao lên những đôi chân trẻ như Nani, Campbell, Gray và đặc biệt là hậu vệ trẻ người Brazil, Rafael Da Silva.

Tuy ra sân chỉ với đội hình 2 nhưng MU vẫn là đội kiểm soát trận đấu khá tốt. Những ngôi sao trẻ như Nani, Campbell hay Rafael đã chứng tỏ được họ không thua kém những bậc đàn an của mình. Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Quỷ đỏ sở hữu hàng tá cơ hội, nhưng chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi. Phút 38, xuất phát từ pha tạt bóng rất khó chịu của tiền về David Gray, hậu vệ Russell Martin đã lóng ngóng phá bóng đi thẳng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của cả hàng thủ Peterborough.

Gibson (trái) đã có một trận đấu tuyệt vời

Bước sang hiệp hai, Ferguson tiếp tục mạnh dạn sử dụng những cầu thủ trẻ như Evans, Fabio Da Silva,

Cleverley, Cathcart, Martin, Rodrigo, Gibson. Hầu hết các vị trí này đều chơi khá tốt trong đó nổi bật lên với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Gibson. Cầu thủ trẻ người Ireland là người cuối cùng được tung vào sân ở trong trận đấu này. Nhưng chỉ đúng 1 phút sau khi được tung vào sân (phút 68), Gibson đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng bởi pha làm bàn đẳng cấp của mình.

Xuất phát từ pha chuyền bóng tinh tế của Lee Martin, ngôi sao 20 tuổi có pha khống chế bóng khéo léo bằng chân phải trước khi tung ra một cú đã đại bác bằng chân trái từ cự ly chừng 25 m đưa bóng bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Joe Lewis.

Với chiến thắng 2-0 khá nhẹ nhàng này, MU tiếp tục duy trì mạch trận giao hữu bất bại trong mùa hè này. Đêm mai, các học trò của Sir Alex sẽ có một trận đấu rất đáng chú ý khi tiếp các vị khách đến từ Italia, Juventus. Đây sẽ là một bài test cho sức mạnh thực sự của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Đội hình thi đấu của MU: 
Kuszczak; R Da Silva, Brown, Ferdinand, Evra; Gray, Fletcher, O'Shea, Nani; Tevez, Campbell
(Vào sân từ băng ghế dự bị: Zieler, J Evans, Cleverley, F Da Silva, Cathcart, Martin, Rodrigo, Gibson)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X