Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool bỏ Eto’o, theo đuổi Forlan

Thứ Hai 11/06/2007 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool chính thức xác nhận họ không tham gia cuộc đua theo đuổi chữ ký của tiền đạo Samuel Eto'o của Barcelona nữa. Mục tiêu mới của họ là cựu tiền đạo của Man Utd, Diego Forlan.

Etoo không còn là mục tiêu của Benitez

Thông tin trên được chính huấn luyện viên Rafa Benitez xác nhận và ông khẳng định rằng Forlan chính là một tay săn bàn mà The Kop thèm muốn thời điểm này.

Với việc Barca quát giá Samuel Eto'o lên tới 50 triệu Euro, khả năng Liverpool chịu chi mức tiền khổng lồ đó là không thể. Chính vì vậy mà Benitez sớm thay đổi mục tiêu của mình. Hơn nữa, đối đầu với các đại gia như Inter Milan, Chelsea và Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool không thể nắm được ưu thế.

Bên cạnh theo đuổi Forlan, Liverpool cũng đồng loạt xúc tiến thương thảo hợp đồng với tiền đạo Carlos Tevez.

Tờ The Times mới đây đưa tin, cựu huấn luyện viên của Valencia đã quyết định không theo đuổi Eto’o nữa mà chuyển sang mục tiêu tiền đạo của Villareal, Diego Forlan. Tiền đạo người Uruguay có giá trị khoảng 23 triệu bảng, một mức giá chấp nhận được và hoàn toàn hợp với túi tiền của Liverpool.

Forlan hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Và cả đội bóng mới lên hạng Sunderland ở Premiership của HLV Roy Keane cũng quyết tâm có được Forlan.

Diego Forlan mới là mục tiêu chính yếu

Cựu cầu thủ của Man Utd đã từng có vài mùa bóng không thành công ở Premiership, anh chuyển đến Villareal và thực sự tỏa sáng ở câu lạc bộ này. Vài năm trở lại đây, Forlan thường xuyên có mặt trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu của La Liga.

Nhưng đại diện của anh, Daniel Bolotnicoff nói trên tờ The Times: “Chúng tôi chưa nhận được lời mời nào từ Liverpool. Rất khó có thể nói chuyện về điều đó khi chưa nhận được lời mời chính thức nhưng mọi thứ sẽ thay đổi mỗi ngày“

“Nếu như cậu ấy nhận được một lời mời tốt, chúng tôi sẽ suy nghĩ về vấn đề đó. Bằng không, Forlan cũng thấy rất hạnh phúc khi thi đấu ở Villareal”.

Tới thời điểm này ở La Liga, Forlan đã ghi được 19 bàn thắng cho Villareal. Anh thi đấu khá xuất sắc và được rất nhiều các câu lạc bộ quan tâm. Sở dĩ Barcelona quan tâm tới chân sút Uruguay này nhiều đến vậy bởi Forlan chính là sát thủ kinh hoàng nhất của thủ thành Valdez trong vài năm trở lại đây.

 

        Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X