Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia săn tài năng trẻ của Chelsea "chê" Nani

Thứ Hai 11/06/2007 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Piet de Visser, một trong những chuyên gia săn tài năng trẻ của Chelsea tin rằng tiền vệ mà Manchester United mới “tậu” Nani khó có thể thành công tại Premiership.

Cầu thủ được kỳ vọng nhất trong ba bản hợp đồng lớn gần đây của Quỷ Đỏ chính là Nani. Cựu tiền vệ của Sporting Lisbon này được chờ đợi sẽ trờ thành một Cristiano Ronaldo mới của Manchester United và nhiều người cho rằng trong vòng 5 đến 10 năm nữa anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.


Nani sẽ gặp khó khăn tại Premier League ?

Tuy nhiên, chuyên gia của Chelsea de Visser thì lại không nghĩ như vậy. Ông nói :” Có thể nói “cậu bé” này là một cầu thủ tài năng hiếm có. Hơn nữa cậu ta lại được chơi trong màu áo của Sporting Listbon và về mặt lý thuyết mà nói thì cậu ta gần như hoàn hảo.”

”Nhưng mặc dù vậy, tất cả những gì mà cậu ta có chưa chắc đã phù hợp tại Premier League. Những đường tại bóng của Nani đôi khi chấp nhận được nhưng cũng có những lúc lại rất tồi. Hơn nữa cậu ta cầm bóng quá lâu.”

”Cậu ta ham rê dắt bóng bởi vì cậu ta muốn biểu diễn chứ nó hoàn toàn không có hiệu quả chút nào. Tuy nhiên Cristiano Ronaldo cũng đã từng gặp phải khó khăn giống như thế bởi vậy cơ hội không phải là không có đối với Nani.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X