Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan "ngả mũ" trước chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam đánh bại thuyết phục các cầu thủ Malaysia, các tờ báo thể thao tại Thái Lan đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Truyền thông Thái Lan khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam 

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã có trận thắng thuyết phục các vị khách tới từ Malaysia trên sân Mỹ Đình sau các pha lập công của các tiền đạo Công Phượng và Anh Đức.

Truyền thông Thái Lan khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam  hình ảnh
Báo Thái ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đối thủ Malaysia

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam thi đấu hiệu quả và giành chiến thắng trước người Mã, tờ Siamsports của Thái Lan nhận xét: “Những chú hổ Malaya đã mất hết nanh vuốt khi đối đầu ĐT Việt Nam. Malaysia đã có sự khởi đầu tốt hơn nhưng họ hoàn toàn phải bất lực trước đội chủ nhà, để rồi phải đón nhận thất bại chung cuộc".

Tờ Thairath cũng khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 90 phút tại Mỹ Đình vừa xong: "ĐTQG Việt Nam đã trình diễn thứ bóng đá đầy thuyết phục để vượt qua Malaysia. Chiến thắng này giúp Việt Nam nắm lợi thế rất lớn để thẳng tiến vào vòng bán kết".

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản tiếng Thái lại viết: “Những ngôi sao vàng đã tỏa sáng khi đánh bại đối thủ nặng ký Malaysia tại Mỹ Đình. Hôm nay, Việt Nam là một cơn lốc màu đỏ thực sự”.

Trận thắng rất quan trọng trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng A. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Park Hang Seo sẽ phải hành quân tới Myanmar để thi đấu với đội bóng chủ nhà.

Tuy nhiên trong quá khứ, Myanmar không phải một thế lực đáng gờm với bóng đá Việt Nam và chúng ta hoàn toàn có thể có thêm một chiến thắng nữa.

Báo Malaysia thất vọng về đội nhà sau trận thua ĐT Việt Nam
Truyền thông Malaysia đã có những đánh giá của mình sau thất bại 0-2 của thầy trò Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam.
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia vì hành vi đốt pháo sáng trong sân của các CĐV.
HLV Malaysia chỉ ra hạn chế của đội nhà sau trận thua Việt Nam
Trong buổi họp báo sau trận, ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng ĐT Malaysia đã chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam.
HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018.
Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X