Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia

Tối ngày 16/11, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 tương đối thuyết phục trước đối thủ vốn được đánh giá là kỵ dơ Malaysia.

Ở trận này, hàng tấn công đã thi đấu thuyết phục và mang về hai bàn thắng từ các pha phối hợp đẹp mắt còn hàng thủ tiếp tục cho thấy sự tỉnh táo và bản lĩnh để ngăn chặn các chân sút bên phía đối thủ.

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo hài lòng về 3 điểm trước người Mã

Chia sẻ sau thắng lợi này của đội nhà, HLV Park Hang Seo đã cho biết: “Hôm nay tôi rất vui vì cách Việt Nam giành chiến thắng, nhất là khi chúng ta lại vượt qua được rào cản lớn nhất ở bảng A. Quan trọng hơn đó là 3 điểm, mục tiêu cuối cùng ĐT Việt Nam đã giành được. Ngoài ra không có cầu thủ nào gặp vấn đề sức khỏe. Tôi cũng rất vui mừng”.

Chia sẻ chuyện Văn Quyết không thi đấu ngay từ đầu, thầy Park cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết Văn Quyết là một cầu thủ quan trọng của bóng đá Việt Nam. Nhưng là một HLV trưởng, tôi luôn luôn phải đưa ra một đấu pháp phù hợp tùy theo thực lực đối phương và điều kiện ra sao. Chúng tôi có 23 cầu thủ và đó là lý do vì sao Văn Quyết không thi đấu từ đầu”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1959 có lời ngợi khen cho cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng.

Ông thầy người Hàn Quốc nói: “Công Phượng là một trong ba mũi tấn công của đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy là một tiền đạo và có nhiệm vụ ghi bàn. Phượng có khả năng xử lý không gian hẹp và dưt điểm rất tốt. Chuyện cậu ấy ghi bàn là nằm trong tính toán và không có gì bất ngờ”.

Lý giải về việc tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ tấn công Xuân Trường, Quang Hải ở trung tâm tuyến tiền vệ, HLV Park Hang Seo nói: “Tại ASIAD ở Indonesia, Quang Hải đã được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã thể hiện cho mọi người thấy tư duy, kỹ năng cực kỳ phù hợp. Cùng thời điểm đó, Trường chơi chưa tốt vì vấn đề thể lực. Nhưng khi đạt thể trạng tốt nhất, ai cũng thấy Xuân Trường xuất sắc đến thế nào”.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...
Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.
Highlight: Việt Nam 2-0 Malaysia


 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X