Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia vì hành vi đốt pháo sáng trong sân của các CĐV.
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau trận thắng Malaysia hình ảnh
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau trận thắng Malaysia

Bất chấp những lời cảnh báo từ LĐBĐ Việt Nam trước đó, trong trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, những quả pháo sáng vẫn tiếp tục được thắp lên trên khắp khán đài SVĐ Mỹ Đình.

Dù sau đó sự cố được dập tắt rất nhanh nhưng đây vẫn là điều khiến các CĐV chân chính của bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng bởi rất có thể bóng đá Việt Nam sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ châu Á AFC.

Trước đó AFC đã cảnh báo nếu VFF không ngăn chặn được hành vi đốt pháo sáng của các CĐV thì bóng đá Việt Nam sẽ phải nhận án phạt rất nặng.

Rất có thể VFF sẽ phải nộp phạt 70 ngàn USD vì pháo sáng và không loại trừ khả năng rất cao là ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu với Campuchia trên sân không có khán giả hoặc sân trung lập ở những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup.

Ngoài việc đốt pháo sáng, nhiều CĐV cũng có hành vi ném chai nước về phía một cầu thủ của Malaysia ở hiệp 2 sau khi anh này thúc cùi trỏ với Công Phượng. Điều này sẽ để lại một hình ảnh không đẹp về con người Việt Nam, cũng như uy tín tổ chức giải đấu của chúng ta sẽ xuống rất thấp trong mặt bạn bè quốc tế và đặc biệt là AFC.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.
HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018.
HLV Malaysia chỉ ra hạn chế của đội nhà sau trận thua Việt Nam
Trong buổi họp báo sau trận, ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng ĐT Malaysia đã chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X