Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?

Thứ Sáu 16/11/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ về trận Việt Nam 2-0 Malaysia

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ hai tại AFF Cup 2018 gặp đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình. Bất chấp sức ép tấn công từ phía đối thủ, đoàn quân áo đỏ vẫn thi đấu cực kỳ bình tĩnh và tập trung để sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 11 của Công Phượng.

Bước sang hiệp 2, một lần nữa ĐT Việt Nam có thêm bàn thắng nữa do công của Anh Đức để khép lại trận đấu và giành 3 điểm một cách thuyết phục.

Cong Phuong
Công Phượng góp công lớn trong chiến thắng của Việt Nam trước Mã Lai

Sau trận đấu này, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ nhanh với giới truyền thông. Số 10 của HAGL cho biết: “Em rất là vui vì hôm nay đã góp một phần nhỏ công sức của mình trong chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Hôm nay là một trận đấu rất tuyệt vời vì có hàng ngàn khán giả tới cổ vũ đội tuyển thi đấu. Phượng cũng như tất cả các đồng đội xin cảm ơn tới NHM đã luôn đồng hành cùng đội tuyển. Và chúng em sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến và gặt hái thành công cho đội tuyển”.

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Malaysia, Công Phượng nói thêm: “ĐT Việt Nam hôm nay đã thi đấu rất là tốt vì đội có một khoảng thời gian nghỉ rất là dài nên đã thể hiện đúng vai trò của mình”.

Ngay sau chiến thắng này, Công Phượng và các đồng đội sẽ di chuyển sang Myanmar vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup trên sân đối phương. Cuộc đọ sức giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 20 tới.

 

Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...
Việt Nam 2-0 Malaysia (KT): Thắng đối thủ trực tiếp, VN sáng cửa vào bán kết AFF Cup 2018
Trước sự cổ vũ của hơn 40.000 khán giả chật kín trên khắp các khán đài SVĐ Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi một trận tuyệt hay để đánh bại đối thủ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X