Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia thất vọng về đội nhà sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 16/11/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Malaysia đã có những đánh giá của mình sau thất bại 0-2 của thầy trò Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam.
Báo Malaysia thất vọng về đội nhà sau trận thua ĐT Việt Nam 

Sau thất bại 0-2 của ĐT Malaysia tại Mỹ Đình tối 16/11, truyền thông nước này đã có những bài viết phân tích, ‘mổ xẻ’ thất bại của ‘Những chú hổ Malaya’.

Viết về thất bại này, tờ The Star với bài viết “Cầm bóng 66%, tuyển Malaysia vẫn thất bại 0-2 trước Việt Nam” đã ngợi khen thầy trò Park Hang Seo trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Báo Malaysia thất vọng về đội nhà sau trận thua ĐT Việt Nam  hình ảnh
Báo Malaysia thất vọng về màn trình diễn của đội nhà trước ĐT Việt Nam 

Chính điều này khiến đối thủ Malaysia dù kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên vẫn nhận thất bại. Tờ báo này cũng đánh giá tuyến giữa của Malaysia đã hoạt động không hiệu quả khiến hàng công gặp bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của đoàn quân áo đỏ.

Trong khi đó, với bài viết có nhan đề: Malaysia gục ngã sau thất bại tại Hà Nội" , tờ Goal phiên bản tiếng Mã Lai lại viết: “Trước một Mỹ Đình chật ních khán giả, ĐT Việt Nam đã phô diễn sức mạnh hủy diệt của mình để kết liễu Malaysia bằng hai cú đòn sắc lẹm.

Mặc dù chiếm khá nhiều quyền kiểm soát bóng nhưng Malaysia vẫn hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn một Việt Nam quá nguy hiểm. Người Việt đã cho thấy họ mạnh mẽ hơn hẳn so với những lần đối đầu trước đây. Và đội chủ nhà đã gặt hái thành công mỹ mãn".

Giống với tờ Goal thì tờ báo châu Á FOX Sports Asia cũng nói về thất bại của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tại Việt Nam tối 16/11.

Giải thích cho nguyên nhân khiến "Harimau Malaya" thua trận, Gabrel Tan cũng cho rằng đội khách đã phải đối đầu với một đối thủ quá mạnh. “Malaysia đã có sự khởi đầu tốt nhưng các ngôi sao Việt Nam đã biết cách trừng phạt đối thủ sau những tình huống tấn công vô cùng sắc bén.

Việt Nam đã tiến một bước dài để hướng tới suất vào bán kết. Họ sẽ đối đầu Myanmar vào ngày 20/11 để quyết định vị trí nhất bảng, trước khi tiến vào bán kết còn Malaysia sẽ phải chờ tới trận "chung kết" 4 ngày sau đó với Myanmar để níu kéo hy vọng đi tiếp".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...
Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.
HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018.
HLV Malaysia chỉ ra hạn chế của đội nhà sau trận thua Việt Nam
Trong buổi họp báo sau trận, ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng ĐT Malaysia đã chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam.
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia
Bóng đá Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng sau chiến thắng trước Malaysia vì hành vi đốt pháo sáng trong sân của các CĐV.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X