Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia chỉ ra hạn chế của đội nhà sau trận thua Việt Nam

Thứ Sáu 16/11/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận, ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng ĐT Malaysia đã chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam.

HLV Malaysia chỉ ra hạn chế của đội nhà sau trận thua Việt Nam

Trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình tối 16/11, dù đã thi đấu rất quyết tâm song các cầu thủ Malaysia vẫn phải ra về tay trắng sau kết quả thua 0-2 chung cuộc.

HLV Malaysia Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá đội nhà còn nhiều điểm yếu

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng ĐT Malaysia đã chỉ ra điểm yếu của các học trò: "Chúng tôi có hai điểm yếu cần khắc phục trong trận đấu này là việc biến chuyển giữa tấn công, phòng ngự và những đường chuyền quyết định không tốt. Dù vậy, tôi vẫn hài lòng và hy vọng đội sẽ rút ra được bài học trong trận đấu này.

Ở trận này, đội hình Malaysia đã thay 4 người so với trận trước và HLV Tan khẳng định họ không phải lý do Malaysia thua trận. "Cả 4 cầu thủ đều đã đá tốt và tôi hài lòng với họ. Vấn đề của chúng tôi là các cầu thủ tỏ ra lúng túng và run rẩy khi đưa bóng tới gần vòng cấm đối phương".

Nhận xét về thầy trò Park Hang Seo, vị thuyền trưởng Malaysia nói thêm: "Chúng tôi không bất ngờ lắm trước khả năng tấn công nhanh của Việt Nam. Họ rất chính xác trong các tình huống áp sát cầu môn và đã trừng phạt những sai lầm của chúng tôi. Còn lối chơi của Malaysia, cá nhân tôi cho là tốt và có hiệu quả nhưng hôm nay khâu tấn công đã không đạt yêu cầu do vấn đề tâm lý".

Sau trận thua này, Malaysia sẽ có trận đấu quyết định gặp Myanmar vào ngày 24/11 tới trên sân nhà. Nếu để thua ở trận này, người Mã sẽ chắc chắn bị loại khỏi AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước ĐT Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018.
Công Phượng nói gì sau thắng lợi của Việt Nam trước Malaysia?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 16/11.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X