Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã tỏ rõ sự nuối tiếc sau khi ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018 diễn ra tối 20/11.

Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc khi ĐT Việt Nam mất điểm trước Myanmar

Được đánh giá cao hơn đối thủ Myanmar, tuy nhiên trong chuyến làm khách tại đây tối 20/11, thầy trò Park Hang Seo đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo chưa thể giành tấm vé bán kết sớm và phải chờ đợi tới lượt trận cuối gặp ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới.

Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc khi ĐT Việt Nam mất điểm hình ảnh
Quế Ngọc Hải tiếc nuối khi ĐT Việt Nam phải chia điểm với Myanmar

Phát biểu sau trận, trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả hòa 0-0 trước Myanmar: "Trận đấu trên sân khách luôn rất khó khăn và phải tập trung. Các cầu thủ đã bảo vệ mành lưới và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Em hơi tiếc vì chúng em có nhiều cơ hội nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức và có tinh thần tốt. Em hài lòng với các đồng đội ở trận đấu này".

Đội phó ĐT Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới hơn hai nghìn cổ động viên Việt Nam đã có mặt trên sân Thuwanna để tiếp lửa cho đội tuyển: "Dù thi đấu sân khách nhưng đội luôn cảm nhận tình cảm người hâm mộ dành cho chúng em. Em thực sự rất cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân cổ vũ".

Sau trận hòa này, ĐT Việt Nam tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 7 điểm, bằng điểm với ĐT Myanmar nhưng kém về chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cần giành ít nhất 1 điểm trước Campuchia trên sân nhà để giành quyền vào bán kết.

Highlight: Myanmar 0-0 Việt Nam


Những điểm nhấn sau trận Myanmar 0-0 Việt Nam
Trong một trận đấu mà hai bên đều cố gắng ghi bàn thắng, kết quả Myanmar 0-0 Việt Nam đã phản ánh phần nào diễn biến trên sân. Và dưới đây là những điểm nhấn...
CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi trong trận đấu với Myanmar
Trong trận đấu trên SVĐ Thuwanna của Myanmar, hình ảnh các CĐV Việt Nam đã gây ấn tượng lớn đối với nước chủ nhà.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT): Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018
Dù phải thi đấu trên sân khách và chịu sức ép vô cùng lớn từ các khán đài song Việt Nam đã chơi một trận tuyệt hay, trên cơ đội chủ nhà. Đội đã tạo ra vô số cơ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X