Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Myanmar 0-0 Việt Nam (KT): Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018

Thứ Ba 20/11/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải thi đấu trên sân khách và chịu sức ép vô cùng lớn từ các khán đài song Việt Nam đã chơi một trận tuyệt hay, trên cơ đội chủ nhà. Đội đã tạo ra vô số cơ hội nhưng hết bị thủ môn đối phương xuất sắc chặn đứng thì lại đến bị cột dọc rồi trọng tài từ chối.
TỔNG HỢP MYANMAR 0-0 VIỆT NAM
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Đức, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.
Myanmar: Zin Htet - Nanda Kyaw, Soe Moe Kyaw, Win Moe Kyaw, Min Tun - Bo Bo, Moe Aung - Mg Lwin, Thu Aung, Phyoe Wai - Aung Thu.
Tuyen Viet Nam
Danh sách xuất phát của đội tuyển VIệt Nam trước Myanmar
HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu. Trong trận thứ 3 liên tiếp tại AFF Cup 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo xếp Xuân Trường và Quang Hải đá cặp cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ

- PHÚT THỨ 2: Khu vực cấm địa của Việt Nam rơi vào sóng gió nhưng thủ môn Văn Lâm đã lao ra rất nhanh để bắt gọn trái bóng trong tầm không chế của một cầu thủ đội bạn.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT) Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 2
HLV Park Hang Seo
- PHÚT THỨ 7: Những phút đầu trận, bóng lăn chủ yếu bên phần sân Việt Nam. Hai đội chơi chậm nhưng tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân. Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Myanmar. Đội chủ nhà giữ bóng 54% nhưng chưa tạo được cơ hội rõ nét nào về phía khung thành do Văn Lâm trấn giữ.

- PHÚT THỨ 10: Thủ môn Đặng Văn Lâm phát bóng dài lên sát khu vực 16m50 của Myanmar và Anh Đức bật cao đánh đầu chiến thuật ra phía sau cho Công Phượng song tiền đạo của HAGL xử lý hơi chậm nên một cầu thủ chủ nhà đã kịp lùi về ngăn cản, khiến Phượng không thể tung ra cú sút về phía cầu môn.

- PHÚT 12: Hướng tấn công chính của Myanmar những phút đầu trận là ở hai biên. Đội chủ nhà khi đưa được bóng ngang vạch 16m50 thường tìm cách xẻ sâu vào nách hàng thủ Việt Nam, thay vì tạt bổng vào cấm địa. Trong khi đó, các học trò của HLV Park Hang-seo kiên nhẫn chờ đợi khoảng trống ở các pha phản công.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT) Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 4
 
- PHÚT 16: Cầu thủ Việt Nam bắt đầu đưa được bóng gần hơn tới khung thành Myanmar, nhưng chưa có khoảng trống nào để dứt điểm. Myanmar vẫn đang vượt trội ở tỷ lệ kiểm soát bóng, hiện là 60%.

- PHÚT 20: CƠ HỘI. Việt Nam có tình huống đầu tiên trong trận đấu khi Công Phượng nhận bóng từ Văn Hậu, dẫn vài nhịp từ chếch bên cánh trái vào giữa rồi tung ra cú sút chân trái, bóng đi chìm và chệch cột dọc trong gang tấc.

- PHÚT 22: Tuyển Việt Nam công phá được vòng cấm địa Myanmar và Phan Văn Đức có bóng, tự tin dẫn vài nhịp nhằm tìm ra cơ hội dứt điểm tốt nhất song khi anh vung chân thì một cầu thủ chủ nhà đã kịp áp sát để cản phá thành công.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT) Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 4
 
- PHÚT 24: NGUY HIỂM. Myanmar tổ chức phản công nhanh. Bóng được trả ngược lại trung lộ cho Lwin Moe Aung băng lên thực hiện cú đặt lòng trong chân phải từ cự ly ngoài 30 met nhưng thủ môn Văn Lâm đã đổ người tóm gọn trái bóng.

- PHÚT 28: CƠ HỘI. Lần thứ 2 trong trận đấu, Phan Văn Đức co chân sút trong vòng cấm địa Myanmar. Lần này là một cú sút bổng nhưng bóng đã sượt qua người một cầu thủ Myanmar rồi bay vọt xà. Ngay sau đó, Quang Hải thực hiện quả phạt góc với ý đồ căng ngang cắt mặt đầy khó chịu qua cầu môn và Văn Đức chút nữa lao vào tiếp ứng thành công, đồng nghĩa cơ hội ăn bàn cực lớn.

- PHÚT 31: Sóng gió lại nổi lên bên cầu môn Myanmar cũng từ quả phạt góc nhưng do Xuân Trường thực hiện và Anh Đức đón được điểm rơi nhưng cú đánh đầu không trúng đích.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT) Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 4
 
- PHÚT 35: Đến lượt khung thành tuyển Việt Nam rơi vào trạng thái báo động ở một tình huống phạt góc và thủ môn Văn Lâm băng ra lỡ trớn. May là cú dứt điểm sau đó của một cầu thủ Myanmar trúng vào mặt một bóng áo trắng. Tiếp đó là một cú đá khác nhưng lần này bóng bay qua xà ngang.

- PHÚT 36: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Trái bóng được rót vào khu vực 16m50 của Myanmar và Phan Văn Đức di chuyển chọn điểm rơi để bắt volley nhằm về góc xa nhưng tiếc thay bóng lại dội cột dọc bật ra. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, Quang Hải sút hụt ở pha chạm đầu tiên nhưng vẫn khống chế được bóng, khéo léo loại bỏ một cầu thủ đội bạn rồi vung chân sút chìm rất căng song thủ môn Zin Htet đã xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 6
 
- PHÚT 41: Công Phượng, Văn Đức phối hợp nhịp nhàng bên góc phải. Tuy nhiên ở pha đột phá cuối cùng, Văn Đức bị trượt chân và ngã xuống sân.

- PHÚT 44: Quế Ngọc Hải trong nỗ lực truy cản một pha đánh cánh phải vào của Myanmar đã xoạc bóng muộn khiến Myanmar hưởng quả phạt gần vòng cấm. Tiền vệ Bo Bo phản ứng khá gay gắt khiến trọng tài rút thẻ luôn cho cả cầu thủ này.
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT) Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 4
 
- PHÚT 45: Sút phạt nguy hiểm. Từ cự ly chừng 28 met, chếch về bên phải, Aung Thu quyết định sút thẳng về phía khung thành Văn Lâm. Bóng đi xoáy, vượt qua hàng rào, nhưng chệch cột dọc.

- Tỷ số của hiệp 1 là 0-0. Việt Nam có nhiều tình huống rõ nét hơn nhưng không tận dụng thành công lần nào.

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo thay liền hai cầu thủ khi Hùng Dũng và Trọng Hoàng được đưa vào sân thay Xuân Trường và Văn Quyết.

- PHÚT 49: NGUY HIỂM. Cầu thủ Thanh Hóa đột phá bên cánh phải rồi tạt vào cấm địa cho Anh Đức. Hậu vệ Myanmar bám sát tiền đạo Việt Nam và phá bóng ngay trước mũi giày của người đã ghi hai bàn ở AFF Cup 2018.

- PHÚT 52: VĂN LÂM XUẤT SẮC. Thủ môn của Hải Phòng chứng tỏ vị thế số 1 tại đội tuyển Việt Nam khi bay người từ chối cú đá từ ngoài vòng cấm của một cầu thủ Myanmar. Hàng thủ Việt Nam đã mắc lỗi tình huống này khi không kịp áp sát.

- PHÚT 53: VIỆT NAM CHƯA THỂ CÓ BÀN THẮNG. Thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp uy hiếp cầu môn đội chủ nhà song cả Phan Văn Đức lẫn Công Phượng không thể đánh bại thủ môn Zin Htet bằng hai cú dứt điểm căng liên tiếp.
Cong Phuong viet nam
 


- PHÚT 56: Myanmar thay người đầu tiên. Than Htet Aung vào thế chỗ Htet Phyoe Wai. Đây là điều chỉnh ở tuyến tiền vệ của HLV Antoine Hey.

- PHÚT 59: CƠ HỘI. Trung vệ Quế Ngọc Hải tung ra sút xa, từ cự ly ngoài 30m. Bóng đi lập bập nhưng nhẹ và không hiểm cũng như đi ra ngoài cầu môn.

- PHÚT 61: Aung Thu nỗ lực đi bóng, thoát khỏi sự vây ráp của ba cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, các vệ tinh xung quanh tiền đạo số 10 dâng lên không kịp, và không tận dụng được đường chọc khe của Aung Thu.
Cong Phuong viet nam
 


- PHÚT 64: CƠ HỘI. Tiền đạo Công Phượng khống chế bóng rất ngọt trong vòng cấm địa rồi vung chân vuốt bóng bằng má ngoài chân phải từ cự ly khoảng 10m nhưng tiếc thay, bóng đã đi ra ngoài.

- PHÚT 67: Việt Nam pressing tầm cao. Cầu thủ áo trắng tích cực áp sát và tranh chấp bóng với đối phương ngay trên phần sân khách. Có vẻ Việt Nam muốn giành trọn ba điểm trận này, thay vì thủ hoà.

- PHÚT 70: HLV Park Hang-seo tay chống nạnh, và liên tục đi ra đi vào cabin huấn luyện. Ông thầy người Hàn Quốc lộ vẻ sốt ruột khi Việt Nam chưa cụ thể hoá được những cơ hội thành bàn.
Cong Phuong nga trong vong cam
 

- PHÚT 75: KHÔNG CÓ 11M. Công Phượng đã ngã trong vòng cấm địa Myanmar sau pha va chạm với thủ môn đội bạn nhưng trọng tài người Qatar đã ra dấu hiệu cho trận đấu tiếp tục. Ngay sau đó, Công Phượng đã rời sân nhường chỗ cho người bạn thân Văn Toàn, tiền đạo rất có duyên với Myanmar khi đã ghi 4 bàn vào lưới các đội tuyển của Myanmar.

- PHÚT 77: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Sau cùng mành lưới Myanmar cũng phải rung lên sau cú đá bồi của Văn Toàn nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. Trước đó, Quang Hải sút căng từ ngoài cấm địa về góc xa, buộc thủ môn Myanmar đẩy bóng ra. Đó là một tình huống rất nhạy cảm và không rõ ràng.
Myanmar xuong suc
Các cầu thủ Myanmar xuống sức vào cuối trận


- PHÚT 78: Trọng Hoàng nỗ lực đi bóng bên cánh phải, cắt ngang vào trung lộ rồi sút xa. Tuy nhiên, bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 85: Dù thể lực bị suy giảm, Việt Nam vẫn là đội nắm thế chủ động trong khoảng thời gian cuối trận. Cầu thủ áo trắng chủ yếu bên phần sân Myanmar.

- PHÚT 88: Cầu thủ Myanmar sút thẳng từ tình huống cố định, dù điểm đặt bóng cách khung thành Văn Lâm ngoài 35 met. Anh Đức bay người, phá bóng hết biên ngang. Ở tình huống phạt góc sau đó, Myanmar treo bóng điểm rơi nguy hiểm để Aung Thu đánh đầu cận thành nhưng bóng đi vọt xà ngang.

- PHÚT 89: VẪN KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN. Văn Hậu đã ngã sau pha tranh chấp với cầu thủ áo đỏ nhưng không có phạt 11m cho Việt Nam.

- PHÚT 90+1: KHÔNG VÀO. Việt Nam được hưởng quả đá phạt vô cùng thuận lợi khi cách cầu môn chỉ khoảng 20m và góc chỉ hơi lệch về cánh trái song Quang Hải lại chỉ có thể sút vọt xà.

- Trận đấu đã kết thúc và Việt Nam đã có được 1 điểm để gần như chạm tay vào tấm vé tham dự bán kết. Trận cuối, chỉ cần chúng ta không thua Campuchia trên sân nhà là chắc chắn vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên lẽ ra chúng ta đã làm được điều này sớm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội ở trận này.

Hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận gặp Myanmar
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam khởi động riêng
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Từ trái qua phải: Đình Trọng - Quang Hải - Văn Hậu tiếp tục được đá chính
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Trung vệ Duy Mạnh - Tiền đạo Anh Đức
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
 
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
 
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chỉ ngồi dự bị cho Văn Lâm
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Thủ môn Văn Lâm chưa phải nhận bàn thua nào ở AFF Cup 2018
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Thủ môn Tuấn Mạnh
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Công Phượng vẫn sẽ là niềm hy vọng của tuyển Việt Nam ở trận này
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
 
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
Lão tướng Anh Đức vẫn là quân bài chủ chốt của HLV Park Hang Seo
TRỰC TIẾP Myanmar 0-0 Việt Nam (H2) Văn Đức sút trúng cột dọc, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội hình ảnh 3
 


Muốn đánh bại Việt Nam, Myanmar cần thêm rất nhiều Aung Thu

Theo quan điểm cá nhân của BLV Quang Huy, Aung Thu là cầu thủ rất tốt của Myanmar, song một “cánh én” sẽ khó lòng làm nên chuyện trước hệ thống phòng ngự khoa học của HLV Park. “Hai năm về trước, đội tuyển Việt Nam cũng gặp Aung Thu ở AFF Cup và cậu ấy không thể hiện được nhiều. Tôi nghĩ muốn đánh bại Việt Nam, Myanmar cần thêm rất nhiều Aung Thu”, anh nhấn mạnh.
BLV Quang Huy: Myanmar cần thêm nhiều Aung Thu để bắt kịp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng Myanmar khó lòng bắt kịp Việt Nam với đội hình hiện tại.

Anh Đức: 'Chúng tôi sẽ không sợ hãi trước Myanmar'

Tiền đạo sinh năm 1985 Anh Đức nói: "Mọi người đều biết đội tuyển Myanmar đang có tâm lý thoải mái. Do đó, trận đấu với họ sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách".

"Điều quan trọng là mặc dù phải chơi dưới áp lực của đám đông cổ động viên đội chủ nhà, chúng tôi vẫn sẽ không sợ hãi trước Myanmar và các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng", Anh Đức khẳng định.
Lão tướng Anh Đức nói gì trước trận đấu với Myanmar?
Đang sở hữu phong độ rất cao ở AFF 2018, tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar với một sự tự tin rất lớn.


Việt Nam đá AFF Cup như thể Hàn Quốc dự World Cup

Theo miêu tả từ tờ Hani của Hàn Quốc, không khí ở Việt Nam những ngày này không khác gì khung cảnh sôi động, náo nhiệt ở xứ sở kim chi mùa hè vừa qua, khi đội tuyển quốc gia (ĐTQG) của họ tham dự World Cup 2018.

Cuối bài viết, tờ báo này chốt lại: "Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ tại giải đấu lần này như thể đội tuyển Việt Nam đã giành quyền lọt vào vòng chung kết World Cup vậy".

Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar AFF Suzuki Cup 2018 hôm nay 2011 hình ảnh
Phát biểu của huấn luyện viên hai đội trước trận đấu ở bảng A tại AFF Cup


TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 2011 (AFF Cup 2018) hình ảnh 2
 Xếp hạng tại bảng A trước lượt trận thứ 4

Xem thêm các tin bài khác về trận đấu Myanmar vs Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X