Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi trong trận đấu với Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu trên SVĐ Thuwanna của Myanmar, hình ảnh các CĐV Việt Nam đã gây ấn tượng lớn đối với nước chủ nhà.

CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi
 

Không nghi ngờ gì về độ cuồng nhiệt của các CĐV Việt, khi họ thường xuyên đứng dậy ở bất cứ khán đài nào cổ vũ cho ĐT. Tuy nhiên trên SVĐ quốc gia Myanmar thì khác, bởi những người hâm mộ thầy trò Park Hang Seo bị buộc phải đứng do… không có chỗ ngồi.
 
Do đó, BTC thông báo đã bán hết 2400 vé cho CĐV Việt Nam – trong tổng số 32000 chỗ ngồi của SVĐ Thuwanna. Dù vậy, vấn đề ở chỗ khán đài dành cho đội khách đã được lấp đầy toàn bộ, và có nhiều người phải đứng để ủng hộ các cầu thủ dưới sân.

CDV Viet Nam

Không ít CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi trên sân Thuwanna


Theo quan sát của chúng tôi, phải có tới trên 50 khán giả không có chỗ ngồi. Tất nhiên, đây không phải lỗi của phía chủ nhà, bởi khu vực dành cho đội khách của họ chỉ có vậy. Có lẽ, chính Myanmar cũng không lường trước được sự đông đảo đến từ phía các CĐV Việt Nam.
 
Dự kiến, có khoảng vài trăm khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc tới Myanmar cổ vũ thầy trò Park Hang Seo, trong khi vài nghìn người dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Yangon. Trong số này, có một CĐV dù đã 78 tuổi, những vẫn sẵn sàng theo chân ĐT thi đấu.
 
Trong trận, các CĐV Việt Nam cũng gây ấn tượng lớn khi liên tục hát vang trong suốt 90 phút, tạo ra đối trọng không nhỏ tới khán giả nhà – dù chỉ có số lượng 8% trên sân.

VIDEO: CĐV Việt Nam thắp lửa tại Thuwunna để cổ vũ cho trận gặp Myanmar
Hãy cùng đến với bầu không khí do các CĐV Việt Nam tạo ra tại SVĐ quốc gia của Myanmar trước trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 mà các BTV...
CĐV Việt Nam nhuộm đỏ sân Thuwunna
Các BTV chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt tại Thuwunna, SVĐ quốc gia Myanmar sẽ trực tiếp cập nhật, tường thuật, cung cấp những hình ảnh nóng nhất về bầu...
Trọng Hiếu (Từ Yangon) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X