Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đội hình ra sân trận Việt Nam vs Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục có sự thử nghiệm nhân sự với việc bố trí tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đá trám và vị trí Văn Thanh để lại.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đội hình ra sân trận Việt Nam vs Myanmar

Ít giờ trước trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam, đội hình ra sân của ĐT Việt Nam đã được công bố. Theo đó, thầy Park tiếp tục có 1 sự điều chỉnh so với đội hình ra sân ở trận trước khi Văn Quyết đá chính từ đầu còn Trọng Hoàng là người phải ngồi ngoài.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đội hình ra sân trận Việt Nam vs  hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức sẽ đá trám vào vị trí hậu vệ phải mà Văn Thanh để lại. Ảnh: Zing.vn

Với sự thay đổi này, nhiều khả năng tiền vệ chạy cánh phải Phan Văn Đức sẽ đá thay vị trí hậu vệ trái mà Trọng Hoàng đang đảm nhiệm trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup lần này. 

Trong suốt quá trình tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua, Văn Đức cũng được thử nghiệm bố trí đá hậu vệ phải. Nhờ có kỹ thuật, thể lực và tốc độ tốt, Văn Đức thi đấu khá tròn vai ở vị trí mới. 

Trước đó, vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Vũ Văn Thanh, tuy nhiên cầu thủ HAGL đã dính chấn thương khi khoác áo HAGL thi đấu ở V-League 2018. Thật không may cho ông Park là người dự bị Văn Thanh là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng dính chấn thương nặng khi về khoác áo CLB và không dự giải lần này.

Việc bố trí Văn Đức đá ở vị trí cánh phải đang mang tới những thách thức cho tiền vệ người Nghệ An. Và hãy cùng chờ đợi xem anh sẽ thi đấu như thế nào ở trận này. 

DT ra san cua DT Viet Nam gap Myanmar
ĐT ra sân của ĐT Việt Nam gặp Myanmar

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: ĐT Việt Nam thắng xấu xí có sao?
Sau chiến thắng trước Malaysia, thầy trò Park Hang Seo đã bị chê là đang trình diễn một lối đá xấu xí. Tuy nhiên điều này cũng không phải vấn đề gì đó đáng lo...
Việt Nam đấu Myanmar: Chờ cái duyên của Văn Toàn
Mặc dù ở trận đấu sắp tới, Văn Toàn có thể vẫn chưa lộ diện nhưng trong con mắt những người Miến Điện, anh vẫn thực sự là một chân sút nguy hiểm, không thể xem...
Báo Myanmar e ngại lứa Công Phượng trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Trước trận đấu quyết định đến tấm vé bán kết AFF Cup 2018, giới truyền thông Myanmar đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh của lứa cầu thủ từng giành ngôi...
BLV Quang Huy: Myanmar cần thêm nhiều Aung Thu để bắt kịp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng Myanmar khó lòng bắt kịp Việt Nam với đội hình hiện tại.
HLV Park Hang Seo cười hết nấc trước món quà của học trò
HLV Park Hang-seo đã có những tràng cười giòn tan khi xem tranh do các tuyển thủ Việt Nam ngẫu hứng phác họa lại chân dung mình.
Nhận định Myanmar vs Việt Nam (18h30 ngày 20/11): Trên đà chiến thắng
Thầy trò Park Hang Seo đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay. Và liệu rằng họ sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở trận Myanmar vs Việt...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X