Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Myanmar vs Việt Nam trận đấu bảng A AFF Cup 2018

Thứ Ba 20/11/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Myanmar trận đấu bảng A AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bảng A AFF Cup 2018 Myanmar vs Việt Nam vs lúc 18h30 tối ngày hôm nay 20/11.

TỔNG HỢP: VIỆT NAM 0-0 MYANMAR

Kết quả Myanmar vs Việt Nam: 0-0

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam bước vào trận gặp đội tuyển chủ nhà Myanmar với sự tập trung cao độ.

Những phút đầu trận, bóng lăn chủ yếu bên phần sân Việt Nam. Hai đội chơi chậm nhưng tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân. Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Myanmar.

Kết quả Việt Nam vs Myanmar kết quả bóng đá AFF Cup 2018 hôm nay hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam không ghi được bàn thắng vào lưới Myanmar trong hiệp 1

Đội chủ nhà giữ bóng 54% song không thể tạo được cơ hội rõ nét nào về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm do hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tập trung.

Sau nửa đầu hiệp 1 nhường thế trận cho đối thủ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã liên tiếp triển khai các pha tấn công. Tuy nhiên các cú sút của Văn Đức hay Quang Hải đều thiếu đi sự tinh tế để có thể đưa trái bóng vào lưới.

Sau hiệp đấu đầu tiên không ghi được bàn thắng, ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã thay liền hai cầu thủ khi Hùng Dũng và Trọng Hoàng được đưa vào sân thay cho Xuân Trường và Văn Quyết. ĐT Việt Nam cầm bóng tốt hơn tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.

Ở những phút sau đó, ĐT Việt Nam vẫn cầm bóng tốt hơn, tuy nhiên khi mà đối thủ đã tập trung phòng ngự, bàn thắng vẫn chưa thể tới với Công Phượng và các đồng đội.

Những phút cuối trận, HLV Park Hang Seo đã tung 'quân bài chiến lược' Nguyễn Văn Toàn vào sân thay Công Phượng. Ngay lập tức, chân sút HAGL có pha đưa bóng vào lưới chủ nhà Myanmar song rất tiếc bàn thắng không được trọng tài biên công nhận do xác định Văn Toàn đã việt vị.

0-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút ở trận Myanmar vs Việt Nam. Kết quả này khiến hai đội tiếp tục giữ hai vị trí đầu bảng A với cùng 7 điểm nhưng chúng ta có lợi thế lớn hơn để giành ngôi đầu bảng khi chỉ cần thắng đậm Campuchia ở lượt đấu cuối diễn ra tại Hàng Đẫy. Trong khi đó Myanmar sẽ có trận đấu sinh tử trước Malaysia để quyết định tấm vé đi tiếp còn lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X