Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Myanmar e ngại lứa Công Phượng trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Ba 20/11/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quyết định đến tấm vé bán kết AFF Cup 2018, giới truyền thông Myanmar đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh của lứa cầu thủ từng giành ngôi Á quân U23 châu Á.

Báo Myanmar e ngại lứa Công Phượng 

Tối nay 20/11, ĐT Myanmar sẽ bước vào trận đấu gặp thầy trò Park Hang Seo để cạnh tranh tấm vé vào bán kết. Trước trận đấu này, báo giới nước chủ nhà đã có những lời nhận xét về lứa Công Phượng. 

Báo Myanmar e ngại lứa Công Phượng trước màn đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Myanmar đánh giá rất cao năng lực của lứa Công Phượng, Quang Hải

Báo điện tử Sports Myanmar viết: "Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện được tầm vóc đội bóng lớn trong những trận đã qua. Họ có lối chơi rất ổn định và đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại giải đấu.

Với nhiều cầu thủ chất lượng, họ luôn có sự đồng đều trong mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Điều quan trọng nhất là Việt Nam có những chân sút luôn biết cách khai thông bế tắc.

Nền tảng của ĐT Việt Nam được xây dựng từ nòng cốt từ các cầu thủ lứa U23. Đáng chú ý, đây là những nhân tố quan trọng giúp Việt Nam vào tới bán kết Asian Games 2018, một thành tích rất hiếm có đối với nền bóng đá Đông Nam Á.”

Vì vậy, tờ báo này tỏ ra rất thận trọng khi dự đoán kết quả cuộc đối đầu giữa Myanmar và Việt Nam. Thay vào đó, Sports Myanmar hy vọng rằng các cầu thủ đội nhà sẽ thi đấu với 100% quyết tâm giành chiến thắng để ‘White Angels’ có thể đòi nợ món nợ thất bại những nhiều lần vay của Việt Nam trong quá khứ.

Kết quả ở trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện ở bảng A AFF Cup 2018. Chỉ cần giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp, còn Myanmar sẽ bước vào trận tử chiến với Malaysia ở lượt cuối cùng. Do đó thầy trò Antoine Hey cũng rất mong có 3 điểm ở trận đấu này.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: ĐT Việt Nam thắng xấu xí có sao?
Sau chiến thắng trước Malaysia, thầy trò Park Hang Seo đã bị chê là đang trình diễn một lối đá xấu xí. Tuy nhiên điều này cũng không phải vấn đề gì đó đáng lo...
Việt Nam đấu Myanmar: Chờ cái duyên của Văn Toàn
Mặc dù ở trận đấu sắp tới, Văn Toàn có thể vẫn chưa lộ diện nhưng trong con mắt những người Miến Điện, anh vẫn thực sự là một chân sút nguy hiểm, không thể xem...
BLV Quang Huy: Myanmar cần thêm nhiều Aung Thu để bắt kịp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng Myanmar khó lòng bắt kịp Việt Nam với đội hình hiện tại.
HLV Park Hang Seo cười hết nấc trước món quà của học trò
HLV Park Hang-seo đã có những tràng cười giòn tan khi xem tranh do các tuyển thủ Việt Nam ngẫu hứng phác họa lại chân dung mình.
Các chuyên gia nội nói gì trước trận Việt Nam – Myanmar?
Các chuyên gia, HLV đều có những chia sẻ của mình về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra tại Thuwunna vào tối nay 20/11.
Nhận định Myanmar vs Việt Nam (18h30 ngày 20/11): Trên đà chiến thắng
Thầy trò Park Hang Seo đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay. Và liệu rằng họ sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở trận Myanmar vs Việt...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X