Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sát thủ Malaysia ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Chủ Nhật 11/11/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tấn công sáng giá nhất của bóng đá Malaysia, Safawi Rasid đã tỏ ra lo ngại khi phải thi đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Sao Malaysia ngại đối đầu ĐT Việt Nam

AFF Cup 2018, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu tại vòng bảng gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu này, ngôi sao đang lên của bóng đá Malaysia, Safawi Rasid đã tỏ ra lo ngại khi phải chạm trán với ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Safawi Rasid ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền đạo Safawi Rasid ngại đối đầu ĐT Việt Nam

Ngôi sao từng gây sốc khi giúp người Mã hạ gục ĐT Olympic Hàn Quốc tại Asiad 18 cho biết: "Chúng tôi cần phải hoàn thành mục tiêu thắng trận thứ 2 gặp Lào trước khi di chuyển tới Hà Nội để đối mặt Việt Nam.

Tôi biết Việt Nam là đội luôn rất mạnh khi chơi trên sân nhà. Hơn nữa, họ còn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Đây sẽ là một thử thách rất lớn cho Malaysia, vì vậy chúng tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt để đối đầu họ trên sân Mỹ Đình".

Safawi Rasid chính là tiền vệ xuất sắc nhất đồng thời đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở giải VĐQG mùa vừa qua. Tuy nhiên điều này cũng khiến anh gặp nhiều áp lực trước sự kỳ vọng của giới truyền thông và NHM nước nhà.

Vì vậy, Safawi Rasid cũng khiêm tốn thừa nhận mình không phải ngôi sao ở ĐT Malaysia: "Tôi vẫn là Safawi giống như trước kia. Lối chơi của tôi không có nhiều sự thay đổi. Bóng đá là môn thể thao đồng đội. Một nhân tố không thể đủ sức đem lại chiến thắng cho toàn đội”.

Chân sút 21 tuổi này cũng chỉ ra những hạn chế của ĐT Malaysia sau trận ra quân gặp Campuchia. “Ở trận đấu gặp Campuchia, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Toàn đội đã trải qua nhiều thời điểm gặp khó khăn. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho trận đấu đó nhưng mọi thứ lại không diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Chúng tôi đã không kiểm soát tốt trận đấu".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 tới. Đây cũng chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí nhất bảng A của ĐT Việt Nam nên chúng ta phải thắng mới cầm chắc suất nhất bảng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Truyền thông Hàn Quốc nhắc nhở ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
ĐT Việt Nam đã nhận được những lời khuyên từ báo giới Hàn Quốc trước trận gặp đối thủ Malaysia vào ngày 16/11 tới.
HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra lời nhắc nhở của mình với các học trò trước trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018.
HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.
HLV Park Hang Seo cử hai trợ lý đi do thám Malaysia và Myanmar
Trong khi các tuyển thủ được nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo lo cử hai trợ lý đi xem Malaysia và Myanmar thi đấu ở loạt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018.
Video: Campuchia 0-1 Malaysia (Bảng A AFF Cup 2018)
Trong trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018 vào lúc 18h30 ngày 8/11, Malaysia đã giành chiến thắng 1-0 trước Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X